หนุ่มพ้นโทษฆ่าพี่เขย - ดมกาวจิตหลอนอีโต้ฟันหัวหลานวัย 9 ขวบดับ !

หนุ่มพ้นโทษฆ่าพี่เขย - ดมกาวจิตหลอนอีโต้ฟันหัวหลานวัย 9 ขวบดับ !

หนุ่มโหดต้องคดีฆ่าพี่เขยติดคุกร่วม 10 ปี  เพิ่งพ้นโทษไม่นานออกมาดมกาวจิตหลอนคุ้มคลั่ง 

 คว้าอีโต้กระหน่ำฟันหัวหลานชายวัย 9 ขวบสมองไหล เสียชีวิตที่รพ.  ชาวบ้านตำรวจวิ่งเข้าไปช่วยเด็กกลับถูกไล่ฟันจนชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ  ตำรวจจึงตัดสินใจใช้ปืนยิงขาก่อนรวบตัวนำส่งรพ.


 วันที่ 23 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายปรีชา  มุ่งดี  อายุ 34 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 2  ต.โคกสะอาด  อ.ลำปลายมาศ  จ.บุรีรัมย์  หลังสูดดมกาวเกิดอาการจิตหลอนคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุใช้มีดอีโต้ฟันศรีษะ ด.ช.ภานุพันธ์  มุ่งดี อายุ 9 ขวบ หลานชายซึ่งเป็นลูกน้องสาวแท้ๆ ของตัวเอง  ศรีษะเป็นแผลฉกรรจ์ยาว 20 เซนติเมตร 2 แผลสมองไหลภายในบ้านของตัวเอง จนอาการสาหัส  และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา  

 นายปรีชาได้ก่อเหตุ ขณะที่นายมา และนางสงกา  มุ่งดี  ซึ่งเป็นตายายของ ด.ช.ภานุพันธ์
 
 และเป็นพ่อแม่ของนายปรีชาออกไปทำสวน หลังก่อเหตุชาวบ้านและตำรวจจะเข้าไปช่วยเหลือเด็ก กลับถูกนายปรีชาใช้มีดอีโต้ไล่ฟันชาวบ้านถูกบริเวณแขน และขาได้รับบาดเจ็บ  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงใส่บริเวณขาใต้เข่าด้านซ้ายของนายปรีชาได้รับบาดเจ็บ  ก่อนจะเข้าไปบุกชาร์จจับกุมตัว และนำส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เพื่อให้แพทย์ทำแผล   ก่อนจะควบคุมส่ง พ.ต.ต.สมศักดิ์ วิเศษดี  สารวัตรเวร สภ.ลำปลายมาศ  ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย 

สอบถามนางสงกา แม่ของนายปรีชา ผู้ก่อเหตุ ระบุว่า นายปรีชาเคยต้องคดีฆ่าพี่เขยถูกตัดสินจำคุกมาร่วม 10 ปี  

และพึ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน จากนั้นบวช 3 เดือน แต่ก็ต้องสึกออกมาเพราะติดกาว  ออกมาอยู่บ้านไม่ทำงาน นอนรีดไถเงินพ่อแม่ไปซื้อกาวมาสูดดม  พ่อแม่หวาดผวากลัวจะถูกทำร้ายจึงไม่กล้าว่ากล่าวตักเตือน  ล่าสุดมาก่อเหตุใช้มีดอีโต้ฟันศรีษะหลานชายตัวเองโดยไม่ทราบสาเหตุ  ขณะที่ตนและสามีออกไปทำสวน  ปล่อยให้หลานชายอยู่บ้านกับลูกชายเพียงลำพังจนเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น  และพร้อมให้เจ้าหน้าที่นำไปลงโทษสถานหนัก  เพราะเคยกระทำผิดถูกลงโทษติดคุกแล้ว แต่หลังพ้นโทษออกมายังไม่สำนึก  กลับมาก่อเหตุกับหลานตัวเองซ้ำอีก 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายปรีชา ผู้ก่อเหตุ “พยายามฆ่าผู้อื่น ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ”  และจะต้องแจ้งข้อหาเพิ่มเติมหลังเด็กเสียชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์