หนุ่มพ้นคุกไม่นานหื่นกามฉุดนศ.หมายข่มขืนถูกจับทันควัน

เดนนรกพ้นคุกมาไม่นาน เกิดหื่นกามฉุดนักศ฿กษาสาวหมายข่มขืนกลางวันแสกๆถูกรวบทันควัน

(28มิ.ย.) ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจว.สระบุรี รับแจ้งทางโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่า มีเหตุหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือ ที่บ้านพักเลขที่ 45 ริมถนนลูกรังซอยเข้าหมู่บ้านใกล้สะพานห้วยแร่ ท้องที่ ม.1 ต.ดาวเรือง อ.เมือง จ.สระบุรี สงสัยถูกกระทำมิดีมิร้าย ขอให้นำกำลังไปช่วยเหลือด้วย พ.ต.ท.สุเทพ ชนะสิทธิ์ รอง ผ.ก.ก.หน.กลุ่มงานสืบสวน ภจว.สระบุรี เมื่อทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงพบ น.ส.สุนิตสา พึ่งพิง อายุ 15 ปี อยู่เลขที่ 69/1 ม.4 ต.ท่าหลวง อ.ท่าเรือ จ.อยุธยา นักศึกษาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ยืนตื่นตระหนกร้องไห้น้ำตาอาบแก้ม มีน.ส.วรุณี ถนอมวงษ์ อายุเท่ากัน เพื่อนนักศึกษาสถาบันเดียวกันยืนปลอบใจอยู่หน้าห้องพักหมายเลข 5 ชั้นล่าง ของอพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อ ตั้งอยู่หลังบ้านที่เกิดเหตุ โดยชี้ให้ตำรวจทราบว่าคนร้ายที่พยายามจะฉุดตนเข้าไปข่มขืนภายในบ้าน ซึ่งหลบอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว โดยมีอาวุธมีดและทราบว่าเป็นลูกชายเจ้าของบ้านหลังนั้น

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงรายล้อมบ้านดังกล่าวไว้และพยายามร้องเรียกให้คนร้ายเปิดประตูออกมามอบตัวโดยดี แต่คนร้ายยังกบดานเงียบ จนเวลาล่วงเลยไปครู่ใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามตัว นางเรืองรอง ค้อสูงเนิน อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านและเป็นมารดาคนร้าย ซึ่งไปทำงานนอกบ้านให้มาเกลี้ยกล่อม

ต่อมาไม่นานคนร้ายที่อยู่ภายในจึงยินยอมเปิดประตูออกมามอบตัว ยอมให้จับกุมโดยดี ทราบชื่อนายดาราภรณ์ มีเจตนา อายุ 26 ปี ตามร่างกายมีรอยสักลายพร้อยเต็มตัว ตรวจค้นในห้องพักพบอาวุธมีดพับ แบบสปริง ยาวประมาณ 6 นิ้วที่ใช้ก่อเหตุซุกซ่อนอยู่ จึงนำตัวให้ พล.ต.ต.วีระพงษ์ ชื่นภักดี ผบก.ภ.สระบุรี สอบปากคำด้วยตนเอง

นายดาราภรณ์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้าน ว่า ขณะนั่งพักผ่อนอยู่ใต้ร่มไม้หน้าบ้านพบ น.ส.สุนิตสา เดินเข้ามาเพียงลำพัง ประกอบกับช่วงนั้นไม่มีผู้คนอยู่ในบริเวณนั้นเลย เห็นเป็นโอกาสจึงได้ใช้อาวุธมีดจี้ฉุดกระชากบังคับให้หญิงสาวเข้าในบ้าน หวังข่มขืน แต่หญิงสาวขัดขืน ส่งเสียงกริ๊ดสนั่นขอความช่วยเหลือ และสะบัดมือหลุดจากการควบคุมของตนวิ่งหนีไปหาเพื่อน ตนจึงหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวภายในบ้านจนถูกจับกุมได้ในที่สุด

จากการสอบสวน น.ส.สุนิตสา นักศึกสาวผู้เสียหาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางจากบ้านพักที่ต.ท่าหลวง อ.ท่าเรือ จ.อยุธยา มาหา น.ส.วรุณี เพื่อนนักศึกษาสถาบันเดียวกันเพื่อทำรายงานการเรียน ขณะเดินผ่านคนร้ายได้ตรงเข้ามาจับแขนในมือมีอาวุธมีดบังคับให้ตนเข้าไปในบ้าน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงร้องขอความช่วยเหลือพร้อมกันนั้นได้สะบัดมือจนหลุดวิ่งเข้าไปแจ้งให้ น.ส.วรุณี ทราบดังกล่าว

พล.ต.ต.วีระพงษ์ ชื่นภักดี ผบก.ภ.สระบุรี เปิดเผยว่า นับเป็นความโชคดีของนักศึกษาสาวรายนี้ ที่รอดพ้นนายดาราภรณ์ ซึ่งมีประวัติก่อคดีอย่างโชกโชน โดยเมื่อปี 2542 เคยก่อเหตุฆ่าผู้หญิงตาย ถูกตัดสินโทษจำคุก 7 ปี พ้นโทษมาปี 2549 และมาก่อเหตุซ้ำขึ้นอีก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ นำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ก่อนควบคุมนำส่ง ร.ต.ท.อุดร ขัดแก้ว ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์