หนุ่มพิการลาโลก น้อยใจชีวิต ผูกคอดับในบ้านเกิดเมืองร้อยเอ็ด

หนุ่มพิการลาโลก น้อยใจชีวิต ผูกคอดับในบ้านเกิดเมืองร้อยเอ็ด

หนุ่มพิการ น้อยใจในชีวิต คิดสั้นใช้เชือกผูกคอกับขื่อห้องครัวหลังบ้าน ลาโลก หลังประสบอุบัติเหตุ ขณะทำงานใน กทม. เดินได้ไม่ปกติ จนเมียหย่าร้างไป ต้องมาอยู่กับพ่อแม่ในร้อยเอ็ด ทำงานโรงงานใกล้บ้าน

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2559 ร.ต.อ.ปฐมพงศ์ พุทธลา รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุคนผูกคอตาย ในบ้านพัก พื้นที่หมู่ 7 ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงไปตรวจสอบพบศพนายจิรศักดิ์ ภาชนะวรรณ อายุ 33 ปี ผูกคอตายอยู่ในห้องครัวหลังบ้าน โดยพ่อแม่ผู้ตาย ระบุว่า เมื่อปี 2555 นายจิรศักดิ์ ทำงานอยู่ใน กทม.และประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัสทางร่างกายและสมอง เมื่อได้รับการรักษาจนอาการดีขึ้น จึงกลับมาอยู่บ้านพ่อและแม่ ส่วนเมียซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน ได้หย่าร้างกันไป

ต่อมา นายจิรศักดิ์ สามารถเดินได้แต่ไม่ปกติ มีบัตรประจำตัวคนพิการ ได้ทำงานที่โรงงานใกล้บ้าน จนช่วงวันหยุดเข้าพรรษาลูกชายอยู่บ้านคนเดียว เนื่องจากพ่อและแม่ไปทำนา และมีเพื่อนบ้านบอกว่า ได้เห็นนายจิรศักดิ์ ไปซื้อเบียร์ 1 ขวด ถือเดินเข้าบ้าน กระทั่งช่วงเย็นเพื่อนบ้าน ได้เห็นร่างนายจิรศักดิ์ ใช้เชือกไนลอนสีแดงผูกคอกับขื่อห้องครัวหลังบ้าน จึงตะโกนบอกเพื่อนบ้านเข้าไปดู พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว คาดเกิดจากความน้อยใจในชีวิตที่กำลังประสบอยู่ ทั้งที่พ่อและแม่ได้ให้การดูแลเป็นอย่างดี.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์