หนุ่มพาสาวเข้าป่ามีเซ็กส์!! แต่เดือดโดนบอกเอาไม่มัน! เลยปาดคอสาวตายคาที่!

หนุ่มพาสาวเข้าป่ามีเซ็กส์!! แต่เดือดโดนบอกเอาไม่มัน! เลยปาดคอสาวตายคาที่!

เมื่อเวลา 10.00 น. (20 ส.ค.) ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จ.สงขลา แถลงข่าวจับกุม นายณัฐธัญ อายุ 23 ปี พบของกลางคือ รถ จยย.สกู๊ปปี้ ไอสีฟ้า-ขาว ทะเบียน 1 กช-9104 สงขลา, โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อทรู สีดำ 2 เครื่อง, เสื้อยืดแขนยาวสีดำแขนสีขาว 1 ตัว, กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน 1 ตัว หลังจากสืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้ฆ่าปาดคอ น.ส.พร (นามสมมติ) อายุ 22 ปี เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 12 ส.ค. 60 ในป่ายางข้างคลองแพรกสุวรรณ ตรงข้ามป้อมตำรวจแพรกสุวรรณ ม.11 ต.บางเหรียง อ.ควนเนียง จ.สงขลา และพบศพในวันที่ 15 ส.ค. 60 นอนตายคว่ำหน้า เปลือยกายอยู่ภายในป่าสวนยาง แล้วมีชาวบ้านมาพบศพและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน นายณัฐธัญ ทราบว่า ตนรู้จักกับผู้ตายผ่านทางเฟซบุ๊ก เมื่อปลายเดือน ก.ค. 60 แล้วได้พูดคุยกันได้ประมาณ 15 วัน แล้วจึงนัดเจอกัน โดยตนเองได้นั่งรถตู้โดยสารมาจาก อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง มาลงรถที่สถานีขนส่งหาดใหญ่ แล้วได้พาผู้ตายไปร่วมหลับนอน แต่เงินไม่มีจึงพาไปที่ป่าสวนยาง แล้วได้มีเพศสัมพันธ์กัน ระหว่างนั้นผู้ตายได้พูดขึ้นมาว่า "เอาไม่หรอย" หรือ "เอาไม่มัน" นายณัฐธัญ เกิดโมโหที่ผู้ตายพูดหยามศักดิ์ศรี จึงเอามีดที่พกติดตัวมาด้วยปาดคอ เสร็จก็ได้ขับรถ จยย. ของผู้ตายไปขายที่ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ในราคา 7,000 บาท


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายณัฐธัญ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนเนียง เพื่อดำเนินคดีต่อไป พร้อมแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลักทรัพย์ (รถ จยย, โทรศัพท์มือถือ) ของผู้อื่น หรือรับของโจร

ที่มา : tvpoolonline.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์