หนุ่มพะเยาปีนแท็งค์เล่นน้ำดับร้อน ถูกไฟช็อตดับ

"ร้อนจัดปืนแท็งเล่นน้ำดับ"


หนุ่มพะเยาร้อนจัดปีนแท็งก์น้ำบนดาดฟ้าของหอพัก ลงไปเล่นน้ำ กลับถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิตอนาถคาแท็งก์น้ำ ตำรวจเร่งตรวจสอบ คาดสาเหตุไฟฟ้ารั่ว

วานนี้ (13 ก.พ.) เมื่อเวลา 21.10 น. พ.ต.ท.ธำรง สวางควัฒน์ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.ดินแดง ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายเสียชีวิตอยู่ภายในแท็งก์น้ำ บนดาดฟ้าของอาคารพาณิชย์จำนวน 6 ชั้น เลขที่ 14/4-5 ซ.ประชาสงเคราะห์ 14 หรือ ซ.พร้อมพัฒน์ แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

"คาดไฟฟ้าช็อตตาย"


ในที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสูง 6 ชั้น เปิดเป็นห้องเช่า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นดาดฟ้าชั้นของอาคาร พบแท็งก์ทรงกลมขนาด 1,000 ลิตร สูงประมาณ 1 เมตร ภายในแท็งก์พบศพนายทินกร ซาวคำเขต อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 หมู่ 3 ต.แม่ใส อ.เมือง จ.พะเยา สภาพศพสวมกางเกงในตัวเดียวนั่งหลังพิงแท็งก์น้ำ ซึ่งมีน้ำอยู่ครึ่งถัง ด้านนอกแท็งก์น้ำพบกางเกงขาสั้นสีชมพูคาดขาว และรองเท้าแตะสีดำ วางอยู่

จากการสอบสวนเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิต เพราะจากการสอบถามนางอาภร สังข์ทอง อายุ 33 ปีภรรยาผู้ตาย กล่าวว่าสามีไม่มีความคิดที่จะฆ่าตัวตายมาก่อนเลย ส่วนสาเหตุคาดว่าก่อนเกิดเหตุอากาศร้อนผู้ตายน่าจะลงไปอาบน้ำในแท็งก์แล้วถูกไฟฟ้าดูด เนื่องจากตรวจสอบพบข้อต่อสายไฟบนแท็งก์น้ำดังกล่าว ซึ่งสายไฟอาจจะรั่วทำให้ไฟช็อตแท็งก์น้ำ อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบระบบไฟฟ้า และสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์