หนุ่มพม่าหึงสาวกะเหรี่ยงซดยาพิษดับ

"หึงโหด ลวงสาวหมอนวดซดยาพิษดับ"



หนุ่มพม่าหึงกะเหรี่ยงสาวหมอนวดลวงซดยาพิษดับอนาถพร้อมกันทั้งคู่ในห้องพักกลางเมืองสุพรรณฯ

ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุมาจากความหึงหวง

เนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นหมอนวดหน้าตาดี มีคนติดพันเพียบ ส่วนฝ่ายชายเพิ่งตกงานจึงมาพักอาศัยอยู่ด้วย คาดขณะอยู่ในห้องด้วยกันสองต่อสอง คงมีโทรศัพท์เข้ามาหาสาวเจ้าบ่อยครั้ง ทำให้หนุ่มพม่าเครียดจัดและหึงหวง จึงออกอุบายชวนแฟนสาวกินข้าวและดื่มสุราที่แอบใส่ยาพิษไว้เสียชีวิตพร้อมกัน 2 ศพ

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 2 พ.ค.

พ.ต.ต.ประเสริฐ พุฒติ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 601 ซอยมังกร ถนนเณรแก้ว ต.ท่าพี่เลี้ยง จึงรีบไป

ตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ. ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์

ผกก. พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณ เลขา รอง ผกก.สส. แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และหน่วยกู้ภัยอาสาเมืองสุพรรณ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว

บริเวณ ด้านในสุดที่ห้อง B6 มีกลิ่นเหม็นโชยออกมา เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดห้องเข้าไปถึงกับตะลึงเมื่อพบ ผู้เสียชีวิต 2 ศพ นอนหงายก่ายกันอยู่บนเตียงนอน สภาพขึ้นอืดมีข้าวจุกปาก ทราบชื่อคือนายโซ



ชาวพม่าไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 25 ปี

และ น.ส.ผิง คำแก้ว อายุ 25 ปี ชาวกะเหรี่ยง จากการตรวจสอบภายในห้องนอน มีการเปิดเครื่องเล่นดีวีดีทิ้งไว้ และมีอาหารที่ทานแล้ว พร้อม ขวดเหล้า กับโทรศัพท์มือถือวางอยู่

สอบสวน น.ส.สุจิตรา อุปการะ อายุ 16 ปี

เพื่อนของ น.ส.ผิงผู้ตายเปิดเผยว่าผู้ตายทำงานเป็นหมอนวดร้านสุขสบายโพธิ์เวช ในเขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี และ น.ส.ผิงเคยมานั่งรับประทานอาหารที่ร้านตนบ่อย ๆ แต่หายหน้าไป 2 วัน

ตนพยายามโทรศัพท์ติดต่อแต่ติดต่อไม่ได้

จึงตัดสินใจมาเคาะประตูเรียก ก็ไม่มีเสียงตอบรับ แต่กลับได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากในห้อง จึงไปเรียกนางอุไร วิพัฒครุฑ อายุ 44 ปี เจ้าของห้องเช่า มาช่วยกันเคาะประตูเรียกอีก และผลักประตูเข้าไป พบว่าทั้งสองกลายเป็นศพ

ด้าน พ.ต.อ.ชัยรัตน์ กล่าวว่า เมื่อ 3 วันก่อน

มีพยานเห็นผู้ตายซึ่งเป็นสามีภรรยากันยังอยู่ในห้องด้วยกันตามปกติ ส่วนสาเหตุคาดว่าทั้งคู่น่าจะกินยาฆ่าตัวตาย ด้วยความหึงหวง เนื่องจาก น.ส.ผิงมีอาชีพเป็นหมอนวดและหน้าตาดี ทำให้มีคนมาติดพันจำนวนมาก

ส่วนนายโซเป็นชาวพม่า

ก่อนหน้านั้นเคยทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.บางปลาม้า แต่ลาออกเพื่อรองานใหม่ จึงมาพักอยู่กับ น.ส.ผิง เมื่อมีโทรศัพท์เข้ามือถือของน.ส.ผิงบ่อยครั้ง อาจทำให้นายโซเกิดความเครียดและหึงหวงประกอบกับตัวเองกำลังตกงาน

จึงออกอุบายชวนแฟนสาวกินข้าว

และดื่มสุราที่แอบใส่ยาพิษไว้จนเสียชีวิต เบื้องต้นได้ส่งศพพร้อมเศษอาหาร สุรา ที่พบในห้องไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์