หนุ่มพม่าขับรถส่งผัก ตกหลุมพลิกคว่ำ ทับลูกวัย 6 ขวบดับ

หนุ่มพม่าขับกระบะบรรทุกผักสดเตรียมไปส่งตลาด เกิดเสียหลักตกหลุม รถพลิกคว่ำ ทำให้ลูกสาวคนโตวัย 6 ขวบ กระเด็นออกนอกรถ ถูกรถทับดับ ...

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 13 พ.ค. ร.ต.ท.ดำรงศักดิ์ แสงเงิน พงส.สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุรถพลิกคว่ำทับเด็กเสียชีวิตบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนกาญจนาภิเษกมุ่งหน้าบางแค แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางเดินรถคู่ขนาน พบรถกระบะบรรทุกผักยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 1 ฒฆ 3722 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตะแคงซ้ายในสภาพยางล้อหลังด้านขวาระเบิดขวางถนนทั้ง 3 เลน มีเข่งผักระเนระนาดกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน ที่คานเสาหน้าข้างซ้ายของตัวรถทับร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิงคาอยู่ 1 ราย ทราบชื่อคือ ด.ญ.ลิลลี่ ดอกไม้งาม อายุ 6 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนวัดนิมมานรดี สภาพศพกระดูกซี่โครงแหลกละเอียดที่แขนข้างซ้ายหักมีบาดแผลฉกรรจ์ โดยมีนายโซ ฮาลา อายุ 29 ปี ชาวพม่า ซึ่งเป็นบิดาและผู้คนขับรถนั่งร้องไห้กอดศพลูกไม่ห่างจนเป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็น

จากการสอบสวน นายโซ ฮาลา ให้การทั้งน้ำตา ว่า ตนมีอาชีพขับรถส่งผักให้แม่ค้าในตลาดบางแค ก่อนเกิดเหตุขับรถจากบ้านพักย่านหลังตลาดบางแค พา น.ส.มะลิ ดอกไม้งาม อายุ 27 ปี ภรรยาชาว จ.กาญจนบุรี น้องลิลลี่ ลูกสาวคนโต และ น้องฮันนี่ ลูกสาวคนเล็กวัย 2 ขวบ ไปรับผักจากตลาดสี่มุมเมือง จ.ปทุมธานี กำลังมุ่งหน้าไปส่งให้ลูกค้าที่ตลาดบางแคตามปกติ ระหว่างที่มาถึงจุดเกิดเหตุปรากฏว่า รถเกิดกระเทือนอย่างรุนแรงคล้ายตกหลุมขนาดใหญ่ตนตกใจจึงเหยียบเบรกกะทันหันทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำทันที เนื่องจากบรรทุกผักมาเต็มคัน ส่งผลให้ร่างของน้องลิลลี่ หลุดออกนอกตัวรถ ก่อนถูกรถทับเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตา โชคดีที่ภรรยากับลูกสาวคนเล็กปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บ


ด้าน ร.ต.ท.ดำรงศักดิ์ เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุได้ประสานให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดสำนักงานเขตตลิ่งชันมาช่วยเคลื่อนย้ายรถ และเก็บเศษผักที่กระจัดกระจายบนพื้นถนนเพื่อเปิดเส้นทางการจราจรอย่างเร่งด่วน ส่วนนายโซ ฮาลา นั้นคาดว่าน่าจะได้สัญชาติไทยแล้ว เพราะเจ้าตัวมีใบอนุญาตขับขี่ เบื้องต้นจะรอให้สงบสติอารมณ์ก่อนเชิญตัวไปโรงพักรับทราบข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป.

ขอขอบคุณ : ไทยรัฐออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์