หนุ่มพนง.รร.ดังหึงเมียเก่าสวย ตามง้อไม่คืนดีคว้ามีดไล่แทง ก่อนผูกคอดับ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ณัฐดนัย ทองดง ร้อยเวร สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายภายในห้องเช่า 


รุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุภายในห้องพักสุดีสิน เลขที่ 23 ห้อง 1 ถนนธานีสพสันต์ อ.เมืองนครพนม หน้าห้องพักพบมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต ตกอยู่หน้าตะกร้ารถ จยย. และพบรอยเลือดหยดเป็นทาง  ในห้องพบแก้วและขวดแตกกระจาย คล้ายร่องรอยการต่อสู้กัน หลังที่พักหน้าห้องน้ำ พบศพนายอิทธิพล ดวงเสนา อายุ 33 ปี ชาวบ.ชะโงม ต.ขามเฒ่า อ.เมือง พนง.โรงแรมภูธารินทร์รีโซเทล ใช้สายไฟหม้อหุงข้าวสีดำผูกคอแขวนกับประตูเหล็ก ลิ้นจุกปาก คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง คาห้องเช่าของ น.ส.นันทิยา สมรฤทธิ์ อายุ 31 ปี อดีตภรรยาเก่าสาวเสิร์ฟร้านคาโอเกะโกลเด้นเฮ้าส์

 

 สอบสวน น.ส.นันทิยา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วง 6 โมงเย็น เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ผู้ตายเข้ามานั่งดื่มสุราในห้องจนขาดสติ เพื่อหวังตามง้อขอคืนดีหลังเลิกรา 3 เดือน จนถึงขั้นมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างหนัก กระทั่งอดีตสามีใช้มีดไล่จ้วงแทง ก่อนเข้ายื้อแย่งจนได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง จึงเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานในช่วง 3 ทุ่ม กระทั่งช่วงสายมารดาโทรแจ้งว่าอดีตสามีผูกคอตายอย่างน่าอนาถ

 

เจ้าหน้าที่สอบสวนโดยละเอียดทราบว่า ผู้ตายอาจหึงหวง น.ส.นันทิยา เมียเก่าซึ่งหน้าตาสวย และมีชายหนุ่มมาติดพันหลายราย หลังเกิดเหตุโทรศัพท์ตามง้อขอคืนดีทั้งคืน แต่ฝ่ายหญิงถูกทำร้ายก่อนปฏิเสธเยื่อใย อีกทั้งผู้ตายยังบ่นน้อยใจกับป้าช่วงเย็นว่าอยากตาย ก่อนก่อเหตุสลดดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์