หนุ่มป่วยทางจิต คว้าหินหนักกว่า 5 กิโลฯ ปาใส่รถกระบะชาวบ้าน

หนุ่มป่วยทางจิต คว้าหินหนักกว่า 5 กิโลฯ ปาใส่รถกระบะชาวบ้าน

หนุ่มป่วยทางจิต คว้าหินหนักกว่า 5 กิโลฯ ปาใส่รถกระบะชาวบ้าน - คนขับดับคาที่

ที่ชลบุรีผู้สื่อข่าวชลบุรี รายงานว่า เมื่อเวลา 02.55 น.(8 ก.พ.58) ที่ผ่านมา ทาง ร.ต.อ.สมศักดิ์  คำบุญมี ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี

ได้รับแจ้งว่า มีรถถูกปาหินใส่ ที่บริเวณถนนสายสุขุมวิท กิโลเมตรที่ 54 ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมืองชลบุรี ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร หน้าวัดบุญญราศี จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายไพโรจน์ อภิวัชกิตติคุณ อายุ 42 ปี ชาวตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นคนขับ นั่งฟุบคาพวงมาลัย ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้ช่วยกันนำร่างอันหมดสติออกมาจากรถ และให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นพบว่าบริเวณหน้าผากยุบลงไป
มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลเอกชล 2 เพื่อให้แพทย์รักษา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

และยังพบเพื่อนของผู้ตายที่มาด้วยกันอีก3 คน คือนายธวัชชัย ใจบุญ อายุ 22  ปี นายธนาวันต์ อินตะอรุวงศ์ อายุ 42 ปี และนายวุฒิพงศ์ จันทกานต์ อายุ 22  ปี ยืนตกใจอยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก จอดอยู่ข้างถนนด้านขวาสุด ตรวจสอบพบกระจกฝั่งคนขับแตก และภายในรถช่วงเบรกมือ พบก้อนหินขนาดใหญ่ หนักประมาณ 5 กิโลกรัม ตกอยู่ มีคราบเลือดติด  

จากการสอบถามนายธวัชชัย ที่นั่งมาด้วยเล่าว่า
 
ก่อนเกิดเหตุตนเองกับเพื่อนๆ ได้ไปเที่ยวที่บางแสน และกำลังที่จะไปส่งเพื่อนที่กรุงเทพฯ  โดยนายไพโรจน์ เป็นคนขับรถ พอขับมาถึงที่เกิดเหตุนายไพโรจน์ขับมาทางเลนขวาสุด เห็นชายวัยรุ่น สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อกั๊กสะท้อนแสง คาดสีเขียว ยืนอยู่ข้างทาง ตอนแรกคิดว่าเป็นคนกำลังจะข้ามถนน ก็ไม่ได้สนใจ พอขับรถมาถึง ชายคนดังกล่าวก็ยกก้อนหินปาเข้าใส่ตรงกระจกหน้าคนขับเข้าอย่างแรง ก้อนหินทะลุกระจกถูกบริเวณหน้าผากของนายไพโรจน์ จนฟุบคาพวงมาลัยรถ  และเห็นคนร้ายกำลังจะเดินเข้ามา คาดว่าหน้าจะประสงค์ต่อทรัพย์ แต่เห็นพวกตนอยู่ในรถกันหลายคน คนร้ายจึงวิ่งหลบหนี ข้ามถนนไปอีกฝากหนึ่ง วิ่งหลบไปทางข้างๆปั้มน้ำมัน หายไปในความมืด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำก้อนกินที่คนร้ายใช่ก่อเหตุไปตรวจสอบเพื่อหาลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายและกำลังตรวจสอบว่าในจุดเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดในจุดใดบ้าง เพื่อติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างโดยเร็วต่อไป

ความคืบหน้าคดี เมื่อเวลา 06.30 น. วันเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี
 
ได้ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุไปอย่างกระชั้นชิด และสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้โดยไปซ่อนตัวอยู่ในเพิงพักข้างวัดบุญญราศี ทราบชื่อ คือ นายจักรกฤษณ์ วรรณจรูญ อายุ 23 ปี ชาวตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมืองชลบุรี ได้ที่บ้านพัก พร้อมกับหลักฐานเสื้อกั๊กที่ใส่ในขณะเกิดเหตุ จึงนำตัวมาสอบสวน ซึ่งเบื้องต้นนายจักรกฤษณ์ แต่พูดจาวกวน และบอกว่าตนเองไม่รู้ตัวว่าขว้างไปทำไม จึงนำตัวไปควบคุมไว้ก่อน เพื่อให้ตั้งสติ และจะทำการสอบสวนต่อไป

จากการตรวจสอบภายในตัวพบว่านายจักรกฤษณ์ มีบัตรรักษาที่สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา ซึ่งสอบถามคนแถวนั้นทราบว่าปกตินายจักรกฤษณ์มักจะมาอาศัยวัด ขอข้าวพระกินเกือบทุกวัน และทุกๆ 6 เดือนจะต้องมีคนพาไปเอายาที่สถาบันจิตเวชฯ แต่ช่วงนี้ยาหมด ทำให้นายจักรกฤษณ์มีอาการผิดปกติ ชอบขว้างปารถคนอื่นเป็นประจำ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์