หนุ่มปี 4 จีบสาวสู้น้องปี 2 ไม่ได้ สั่งเพื่อนตื้บปางตาย

หนุ่มปี 4 จีบสาวสู้น้องปี 2 ไม่ได้ สั่งเพื่อนตื้บปางตาย


จับนศ.ปี 4 จีบสาวสู้น้องไม่ได้ให้เพื่อนต่างสถาบันรุมทำร้าย

พ.ต.ท.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช รอง ผกก.สส.สภ.เมือง อุดรธานี นำตำรวจชุดสืบสวนพิรุณ จับกุมนายอนุพงษ์ พึ่งมี อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยแห่งในหนึ่ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี นายมนตรี กาละกูล อายุ 20 ปี นายอัตตพล ศรีสุราษฎร์ อายุ 20 ปี นายภาคิน ไชยโชค อายุ 20 ปี และนายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี โดยกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย ร่วมกันบุกรุกเคหสถาน โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธในเวลากลางคืน

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 27 สิงหาคม ร.ต.ท.ฐิทินันท์ ศรีเชียงหวาง พงส.สภ.เมือง อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุบุกทำร้ายร่างกาย ที่หอพักไม่มีชื่อ ห้องหมายเลข 3 ชั้น 2 ภายในซอยประชาสันติ 13 ถนนนิตโย เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบนายศุภฤกษ์ พลมั่น อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185 หมู่ 8 ต.ทับกุง อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ถูกแทงด้วยมีดบริเวณแขนซ้าย 3 แผล และถูกทุบของแข็งบริเวณใบหน้าและศีรษะ แต่สามารถให้การได้ว่า ถูกชายวัยรุ่นซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อน บุกเข้ามารุมทำร้ายชกต่อย ใช้มีแทง ทุบด้วยขวดเหล้า และทุ่มด้วยกระติกน้ำร้อน ก่อนหลบหนีไป

ตำรวจได้ออกสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายคือนายอนุพงษ์ นักศึกษามหาวิทยาลัยปี 4 ซึ่งเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้บาดเจ็บ โดยเมื่อวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อนต่างสถาบันไปรุมทำร้าย จึงนำกำลังเข้าจับกุมทั้งหมดได้พร้อมของกลาง ควบคุมตัวจากการสอบสวนนายอนุพงษ์ ตนเรียอยู่ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน เขตเทศบาลนครอุดรธานี รับสารภาพว่า ได้วานให้นายมนตรี ซึ่งเป็นเพื่อนต่างสถาบัน เรียนอยู่ชั้น ปวช.ปี 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ไปรุมทำร้ายนายศุภฤกษ์ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเดียวกัน เพราะแค้นที่จีบสาวนักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และจีบสู้กับผู้บาดเจ็บไม่ได้ ซึ่งยังเคยมีปากเสียงกัน ทำให้ตนโกรธแค้น และขู่อาฆาตว่าจะแก้แค้นให้ได้

ก่อนเกิดเหตุตน นายมนตรี นายอัตพล นายภาคิน และนายเอ นามสมมติ นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่หอพัก ตนจึงได้เล่าเรื่องที่แค้นเคืองผู้บาดเจ็บให้เพื่อนฟัง อยากจะไปแก้แค้นแต่ไม่กล้าไป เพราะกลัวผู้บาดเจ็บจำหน้าได้ จึงได้วานให้กลุ่มเพื่อนไปรุมทำร้ายผู้บาดเจ็บที่ห้องพัก และมาถูกตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์