หนุ่มปล่อยไวรัส แพนด้าจุดธูป ยอมเผยตัวแล้ว

"แพนด้าจุดธูป"


ทอมเน็ตเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว มีมือดีปล่อยไวรัส แพนด้าจุดธูป สร้างความปั่นป่วนให้กับระบบคอมพิวเตอร์และผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในจีนเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดข้อกังขาที่ว่าใครคือเจ้าของฉายา หนุ่มอู่ฮั่น ตามที่ถูกอ้าง แต่แล้วเมื่อเร็วๆ นี้ มือดีรายนี้ก็ยอมปรากฏโฉมหน้าผ่านทางอินเทอร์เน็ตแล้ว เผยเหตุเพราะแค้นที่หลายบริษัทปฏิเสธรับเข้าทำงาน อยากให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถ

"เปิดเผยตัวแล้ว"


จากการที่มือดีสร้างไวรัส แพนด้าจุดธูป ออกมาก่อกวนทั่วจีนเมื่อกว่า 2 เดือนที่แล้วนั้น ทำให้ผู้ใช้คอมพิวเตอร์วินโดว์ 9X,ME,NT,2000,XPและ2003 จำนวนมากในจีนได้รับผลกระทบ ล่าสุดเจ้าของIDหนุ่มอู่ฮั่น ก็ได้ยอมเปิดเผยตัวแล้ว ผ่านทางหน้ากระทู้ที่มีชื่อว่า "ผมหนุ่มอู่ฮั่นผู้สร้างไวรัสแพนด้าจุดธูป:ทำไมผมจึงต้องสร้างไวรัสคอม!" ซึ่งอยู่ในเว็บของ IT世界 โดยเจ้าตัวเพียงแค่ออกมาแสดงความเสียใจ พร้อมเผยสาเหตุหลักของการป่วนครั้งนี้ว่า เขาประสบความล้มเหลวจากการหางานทำที่เซินเจิ้น เพียงเพราะเขาไม่มีประกาศนียบัตรจากมหาวิทยาลัย หลายบริษัทต่างก็ไม่ยอมรับเขาเข้าทำงาน แม้ว่าเขาจะมีความสามารถเพียงใดก็ตาม ด้วยความเจ็บแค้นจึงกระทำการออกมาเช่นนี้

สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสแพนด้าจุดธูปครั้งนี้ ตอนนี้น่าจะสบายดีแล้วนะครับ เดิมทีผมไม่มีเจตนาฝ่าฝืนกฎหมายเลย นั่นต้องโทษความเป็นจริงของชีวิต เมืองเซินเจิ้นช่างโหดร้ายกับผมเหลือเกิน ผมยอมรับทั้งหมดล้วนเป็นความผิดของผมที่ทำร้ายพวกคุณ ผมจึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้แสดงความเสียใจอย่างแท้จริง ขอโทษครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์