หนุ่มปราจีนฯขับรถหลบหมาล้มไผ่ลวกเสียบคอดับ

หนุ่มปราจีนฯขับรถหลบหมาล้มไผ่ลวกเสียบคอดับ

หนุ่มนักแข่งรถเมืองปราจีนฯ ชะตาขาด ขับ รถ จยย. หลบหมา ล้มใส่แขนงไผ่ลวกทิ่มเสียบคอดับ

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ห้องผู้ปวยฉุกเฉิน รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ได้รับผู้ป่วยเกิดอุบัติเหตุมีอาการสาหัสทราบชื่อคือ นายธิติวุฒิ  หรือ “เฟิร์ส” อุเบกจิตร์ อายุ 19 ปี สภาพไม่รู้สึกตัวมีบาดแผลคล้ายรอยถูกของแหลมแทงที่ซอกคอฝั่งขวา เข้าถึงคอหอยและต่อมาเสียชีวิต โดยเหตุเกิดที่ถนนในหมู่บ้านหนองกระจับ จึงแจ้งไปที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรีเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นางประไพ อุเบกจิตร์ อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นย่าของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนอยู่กับหลานชาย 2 คน หลานชายทำงานก่อสร้าง ช่วงก่อนเกิดเหตุ หลานชายบอกว่าจะไปบ้านแฟนสาวในหมู่บ้านเดียวกัน มารู้ข่าวอีกทีว่าเกิดอุบัติเหตุ รถ.จยย. ที่ขับขี่ไปล้มบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้น จากที่มีบาดแผลคาดว่าหลานอาจถูกทำร้าย ทั้งนี้นายธิติวุฒิมีนิสัยชอบการแต่งรถ จยย. ด้วย

จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ชุดสายสืบ สภ.ปราจีนบุรี ได้นำภาพถ่ายแขนงไม้ไผ่ที่เก็บได้จากที่เกิดเหตุมาให้นางประไพ ดู ซึ่งเป็นไม้ไผ่ลวกปลายแหลมมีคราบเลือดติด  คาดว่าเป็นไม้แหลมที่รถ จยย.ผู้ตายพุ่งเข้าชน โดยหลังออกจากบ้านแฟนสาว ขณะกำลังกลับบ้าน ได้หลบสุนัขบนถนน หลังจากนั้นได้กลับเข้าไปในบ้านแฟนสาวอีกครั้งก่อนหมดสติโดยขอความช่วยเหลือให้ช่วยนำส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ต่อมา นอกจากนี้จะได้มีการนำไม้ไผ่ดังกล่าวให้แพทย์เปรียบเทียบบาดแผลและผลเอ็กซเรย์ต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์