หนุ่มประมาทขี่รถฝ่าไม้กั้น ถูกรถไฟเฉี่ยว

หนุ่มประมาทขี่รถฝ่าไม้กั้น ถูกรถไฟเฉี่ยว

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุขบวนรถไฟเที่ยวล่องเข้ากรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ทำให้คนขี่รถได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส สถานที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนตัดทางรถไฟสายภาคตะวันออก (อรัญประเทศ - กรุงเทพฯ) หลังทางเข้านิคมเครือสหพัฒน์-หมู่บ้านปากแพรกบ้านปากแพรก ม.11 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นจุดตัดผ่านระหว่างถนนเข้าหมู่บ้านกับเส้นทางเดินรถไฟสายภาคตะวันออก มีไม้กั้นอัตโนมัติ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายอำไพ วงศ์มิตรแท้ อายุ 50 ปี นอนอยู่ริมถนนใกล้รางรถไฟได้รับบาดเจ็บ ขาหัก 2 ข้าง ศีรษะมีบาดแผลแตก อาการสาหัส ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ถูกรถไฟเฉี่ยวพังเสียหาย โดยขบวนรถที่เฉี่ยวชนเป็น ขบวนรถที่ 1105 เที่ยวล่องเข้ากรุงเทพมหานคร (ขบวนอรัญประเทศ-กรุงเทพฯ) เป็นรถไฟดีเซลราง ผู้โดยสารเต็มขบวน หลังจากเกิดเหตุได้แจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนที่จะนำผู้โดยสารเดินทางล่องเข้ากรุงเทพฯต่อไปตามเวลากำหนด ด้านเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บก่อนนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย กล่าวว่า จากการสอบถามผู้รับบาดเจ็บทราบว่า หลังจากที่เลิกงานในโรงงานได้รีบขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านในหมู่บ้านปากแพรก โดยขณะที่ถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่ขบวนรถไฟมาถึง ไม้กั้นอัตโนมัติจึงลงมาปิดเพื่อรถยนต์ที่สัญจรบนถนนหยุด แต่ผู้บาดเจ็บไม่ยอมหยุดรถและได้ขี่จักรยานยนต์วิ่งอ้อมไม้กั้นเพื่อข่ามทางรถไฟ จึงถูกขบวนรถไฟเฉี่ยวจนกระเด็นและได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

 

 

ที่มา : Posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์