หนุ่มประท้วงกัดลิ้นหน้าทำเนียบ



"ขึงป้ายประท้วง ขอความเป็นธรรม"


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 พ.ย. นางสุทธิกาญจน์ เลิศพัฒนนันท์ พร้อมนายสุภัสนิมิต เลิศพัฒนนันท์ สามีซึ่งประสบอุบัตเหตุป่วยเป็นอัมพาตนั่งรถเข็น มาประท้วงที่ข้างทำเนียบรัฐบาลด้านประตู 3 ตรงข้ามสำนักงานข้าราชการพลเรือน(ก.พ.) เพื่อร้องขอความเป็นธรรมกับนายกรัฐมนตรี ให้ช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษา

พร้อมขึงป้ายขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นสัญญาอัปยศที่ถูกนายแพทย์จากโรงพยาบาลที่เคยรักษาหลอกให้เซ็น เพื่อปัดความรับผิดชอบ ไม่ให้เอาผิดกับแพทย์และโรงพยาบาล ก่อนประกาศหากไม่ได้รับการเหลียวแลจากนายกฯ นายสุภัสนิมิต จะหลั่งเลือดฆ่าตัวตายที่ข้างทำเนียบ

"ประท้วงกัดลิ้นฆ่าตัวตาย"


โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำทำเนียบ ตำรวจจากสน.ดุสิต มาคอยดูแลความสงบเรียบร้อย พร้อมกับหน่วยแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

ระหว่างที่นายสุภัสนิมิต และนางสุธิกาญจน์ นั่งประท้วงอยู่นั้น พ.อ.หญิงนวพร หิรัญนิวัติกุล จิตแพทย์ประจำร.พ.พระมงกุฎเกล้า ได้เข้าไปพูดคุยรับฟังปัญหาพร้อมรับปากช่วยเหลือ แต่นายสุภัสนิมิตซึ่งมีสีหน้าเด็ดเดี่ยว ไม่ยอมรับข้อเสนอ และเมื่อเวลาผ่านมาถึงเวลา 15.00 น. นายสุภัสนิมิตเริ่มนับเวลาถอยหลัง ก่อนกัดลิ้นตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายทันที แต่ทางเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ฉุกเฉินซึ่งเตรียมพร้อมอยู่แล้ว เข้าช่วยเหลือ ด้วยการใช้ท่อยางสอดเข้าไปในปากพร้อมกับบล็อกคอไว้ ก่อนพาตัวขึ้นรถพยาบาลนำไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์