หนุ่มประกันภัยถูกรุมตื้บในบริษัท


เมื่อวันที่ 21 ม.ค. นายชัยยันต์ มณีรัตน์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/1885 หมู่ที่ 5 ต.บางคูลัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกประเมินราคาของบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง เข้าร้องเรียนกับ "ข่าวสด" ว่าถูกชายฉกรรจ์ 4 คนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา ภายในที่ทำงานของตน เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงเข้าร้องเรียนผ่านสื่อ

นายชัยยันต์กล่าวว่า กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้บริหารบริษัทได้เรียกตนไปสอบถาม

อ้างว่าตนไปเรียกรับเงินจากอู่ซ่อมรถ จำนวน 20,000 บาท มาให้ผู้จัดการคนเก่าซึ่งลาออกไปแล้ว ให้ตนยอมรับและจะกันเป็นพยาน แต่ตนก็ปฏิเสธว่าไม่ได้เรียกรับเงินจากอู่แต่อย่างใด จากกรณีดังกล่าวทางบริษัทได้ย้ายตนไปทำงานที่ฝ่ายบุคคล

นายชัยยันต์กล่าวอีกว่า จากนั้นในวันที่ 18 ม.ค. เวลา 15.30 น. ขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ที่บริษัท

ผู้บริหารบริษัทคนหนึ่งเรียกตนไปหาที่ห้อง กลับพบชาย 4 คน ไว้ผมสั้นเหมือนทหาร ตำรวจ และไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน อ้างตัวว่าเป็นตำรวจจะมาสอบเรื่องทุจริตและให้ตนยอมรับผิดว่าไปรับเงินจากอู่ซ่อมรถมา โดยชายกลุ่มดังกล่าวบังคับให้ตนถอดเสื้อและกางเกง แต่ตนขัดขืนจึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น จากนั้นชายฉกรรจ์ทั้ง 4 จึงใช้ด้ามร่มตีเข้าที่ใบหน้าของตนจนได้รับบาดเจ็บ จึงเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.เริงชัย ชุดพิมาย พงส.(สบ 1) สน.ทองหล่อ ให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากเหตุการณ์ดังกล่าวตนกลัวว่าคดีจะไม่คืบหน้าและอาจไม่ได้รับความเป็นธรรมเท่าที่ควรจึงได้เข้าชี้แจงผ่านสื่อ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์