หนุ่มปทุมซิ่งบิ๊กไบค์!!เสยท้ายรถขยะดับคาที่

หนุ่มปทุมซิ่งบิ๊กไบค์!!เสยท้ายรถขยะดับคาที่

20 ม.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.รพีพงศ์ จิตต์บุญธรรม พนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี
 
ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถเก็บขยะ มีผู้เสียชีวิตคาที่ อยู่ที่บริเวณหน้าวัดชลอ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย หมู่ 3 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าวัดชลอ พบรถ จยย.บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน พวพ 799 กทม.ล้มคว่ำอยู่กลางถนน
 
และใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพผู้เสียชีวิตยังสวมหมวกกันน็อคอยู่ที่ศรีษะ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.ทราบชื่อคือ นายสมคิด วรโชติวงศ์สกุล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/84 หมู่ 3 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เป็นพนักงานบริษัทเอกชนย่านเมืองทองธานี จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตมีบาดแผลบริเวณใบหน้า คาง และคอหัก คาดว่าเกิดจากการกระแทกอย่างแรงจนทำให้เสียชีวิต ส่วนคู่กรณีเป็นรถเก็บขยะของ อบต.ในพื้นที่ หลังจากเกิดเหตุได้ขับหลบหนีไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุพบว่า
 
ผู้ตายได้ขับขี่มาด้วยความเร็ว และได้พุ่งชนท้ายรถเก็บขยะที่ขับอยู่ด้านหน้าเข้าอย่างเต็มแรง จนทำให้นายสมคิด ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนรถเก็บขยะซึ่งเป็นคู่กรณีทางเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวผู้ขับขี่มาดำเนินคดีตามกฎหมาย จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์