หนุ่มบุรีรัมย์เครียดจัดปีนเสาไฟฟ้าฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 25 ธ.ค.50

ขณะที่ ร.ต.ท.นราวุฒิ รักษาวงศ์ หัวหน้าสายตรวจ สน.ปทุมวัน กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ก็รับแจ้งว่า มีชายคลุ้มคลั่งปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าริมถนนพระรามที่ 4 ใกล้สี่แยกมหานคร แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบริษัท เดอะ แรปปิด พริ้นท์ จำกัด

เลขที่ 411/3-411/4 เจ้าหน้าที่พบชายไทยทราบชื่อต่อมาคือนายคำหมุน ซาเหลา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 12 ต.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ แต่งกายสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ สะพายกระเป๋าสีดำอยู่ 1 ใบ กำลังปีนอยู่บนเสาไฟฟ้าดังกล่าวโดยไม่ยอมพูดจากับใคร เจ้าหน้าที่จึงประสานขอรถกระเช้าและเบาะลมจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยมากางบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนเข้าไปเจรจาเกลี้ยกล่อมให้นายคำหมุนลงมาด้านล่างแต่ก็ไม่เป็นผลแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เมื่อเวลาผ่านไปนายคำหมุน ยังไม่ยอมลงมาด้านล่างและไม่ยอมพูดจากับเจ้าหน้าที่ว่าต้องการอะไร โดยพูดแต่เพียงว่า ไม่ได้กินข้าวมา 3 วัน ก่อนจะหยิบสัมพาระในกระเป๋าเช่น เสื้อผ้า รองเท้าหนัง โยนลงมาด้านล่าง อีกทั้งยังพยายามเขย่าเสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่จึงซื้อข้าวกับน้ำมาเพื่อให้นายคำหมุนยอมลงมาด้านล่าง แต่ก็ยังไม่เป็นผล จนกระทั่งเวลาประมาณ 06.10 น.นายคำหมุนได้กระโดดจากเสาไฟฟ้าลงไปด้านหลังของเบาะลม ทำให้ศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิตทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า

ผู้ตายอาจจะกำลังตกงานจึงทำให้เกิดอาการเครียดจัดจนคลุ้มคลั่งปีนขึ้นอยู่บนเสาไฟฟ้าดังกล่าว ก่อนจะกระโดดลงมาจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้เชิญญาติของผู้ตายสอบสวนอีกครั้งและรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์