หนุ่มบุกขืนใจ โดนกัดลิ้นขาด แม่ม่ายสู้สุดฤทธิ์ ไอ้หื่นจนมุมรพ.

หนุ่มบุกขืนใจ โดนกัดลิ้นขาด แม่ม่ายสู้สุดฤทธิ์ ไอ้หื่นจนมุมรพ.

หนุ่มเบญจเพสเมาหื่น บุกบ้านหญิงม่ายวัย 51 ปี ที่หนองบัวลำภู ตลบมุ้งปลุกปล้ำหมายขืนใจ พยายามจูบปาก สอดลิ้น โดนเหยื่อใจเด็ดกัดลิ้นขาดเลือดสาดคาปาก ซิ่งจยย.เผ่นหนี ตร.ไปตามรวบตัวได้ที่ร.พ. ขณะนอนร้องครวญครางให้หมอรักษา รับสารภาพก่อนก่อเหตุไปงานศพ ดื่มเหล้า ขากลับฝนตกเกิดอารมณ์ งัดบานเกล็ดบุกบ้านลงมือ เจ้าทุกข์ดิ้นสู้ และกัดลิ้นขาด


เมื่อ เวลา 03.00 น. วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.ท.วีระ โพทุมมา สว. (สอบสวน) สภ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุจากผู้หญิงอายุ 51 ปี บ้านอยู่ ต.นาด่าน อ.สุวรรณคูหา ว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาในบ้าน และพยายามปลุกปล้ำข่มขืน แต่ระหว่างนั้นได้กัดลิ้นของคนร้ายจนขาดเลือดสาดได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะหลบหนีไป พร้อมทั้งนำเศษลิ้นของคนร้ายที่กัดติดคาปากมาเป็นหลักฐานยืนยัน


หญิง เจ้าทุกข์วัย 51 ปี ให้การต่อว่าคนร้ายเป็นผู้ชายรูปร่างสันทัด สูงประมาณ 160 ซ.ม. สวมเสื้อแขนยาว สวมหมวก สังเกตเห็นใบหน้าไม่ชัด โดยก่อนเกิดเหตุขณะนอนหลับอยู่บนที่นอนภายในห้องโถงของบ้าน คาดว่าคนร้ายงัดบานเกล็ดแล้วเปิดประตูเข้ามา ตลบมุ้งบุกขึ้นคร่อมร่างบังคับขืนใจ ขณะที่ดิ้นขัดขืน คนร้ายพยายามจูบปาก โดยใช้นิ้วง้างปากแล้วสอดลิ้นเข้ามา จังหวะนั้นคิดได้ว่าหนทางรอดมีทางเดียวคือต้องกัดลิ้นคนร้าย จึงกัดลิ้นอย่างสุดแรงจนขาดติดปาก คนร้ายร้องลั่นเลือดสาดกระจายบนที่นอนแล้ววิ่งออกจากบ้านขับขี่รถ จักรยานยนต์หลบหนีไป


จากนั้น พ.ต.ท.วีระ รายงานเหตุให้ พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์ ผกก.สภ.สุวรรณคูหา รับทราบ ก่อนมอบหมายให้ พ.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ สารโภคา สว.สส. และ ร.ต.ท.อนุวัฒน์ หัสโก รอง สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ออกติดตามคนร้าย และตรวจสอบไปยังร.พ.หนองบัวลำภู ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บลิ้นขาดเข้ามารักษาตัว ทราบชื่อนายประคอง วงษ์เคน  อายุ 25 ปี อยู่ หมู่ 6 บ้านหนองเห็น ต.นาด่าน อ.สุวรรณคูหา จึงรุดไปตรวจสอบพบนายประคองนอนรอรับการรักษาอยู่บนเตียง ในห้องฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว นายประคองพอรู้ว่าเป็นตำรวจถึงกับหน้าถอดสีและรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ พยายามข่มขืนเจ้าทุกข์


จากการสอบสวนนายประคองให้การว่า อยากจะเข้าไปจีบผู้เสียหายหลายครั้งแล้ว เห็นว่าเป็นม่าย สามีเสียชีวิต คงจะเหงาเปล่าเปลี่ยวใจ โดยก่อนเกิดเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ไปงานศพเพื่อนบ้าน และร่วมวงดื่มสุราในงานศพ จนกระทั่งดึกจึงแยกย้ายกลับบ้าน ขากลับฝนตกจึงเกิดอารมณ์เปลี่ยว พอมาถึงหน้าบ้านแม่ม่ายก็ตัดสินใจขับเข้าไปจอด งัดบานเกล็ดหน้าต่างเอามือมาล้วงเปิดประตูเข้าไป ตลบมุ้งเข้าไปปลุกปล้ำ ก่อนถูกกัดลิ้นขาด รีบหลบหนีขับขี่รถจักรยานยนต์กลับมาบ้าน นอนเจ็บปวดทั้งคืนจนทนไม่ไหว รุ่งเช้าจึงให้พี่สาวพามารักษาตัวที่ ร.พ.หนองบัวลำภู กระทั่งถูกตำรวจจับกุม


ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ภายหลังแพทย์เย็บบาดแผลให้เสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายประคองมายัง สภ.สุวรรณคูหา ดำเนินคดีข้อหาบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล และกระทำอนาจาร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์