หนุ่มบิ๊กซีทุบตีเมียแค้นไม่ให้อึ๊บ ถูกแทงสวนดับอนาถ!

หนุ่มบิ๊กซีทุบตีเมียแค้นไม่ให้อึ๊บ ถูกแทงสวนดับอนาถ!

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 1 พฤษภาคม 2549 04:47 น.

หนุ่มบิ๊กซีใช้กำลังทุบตีเมียสาวที่ไม่ยอมให้อึ๊บ โดนคว้ามีดทำครัวแทงสวนเข้าหน้าขาเป็นแผลลึกตัดเส้นเลือดใหญ่จนเลือดไหลไม่หยุด เสียชีวิตอนาถ

วานนี้ (30 เม.ย.) เวลา 23.30 น. พ.ต.ต.ทองศูนย์ อุ่นวงศ์ สารวัตรเวร สน.บางซื่อรับแจ้งว่ามีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณฟรีเวย์ อพาร์ตเมนต์ ถนนอินทามระ แขวงและเขตพญาไท กทม.จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น บริเวณห้องพักเลขที่ 309 ชั้น 3 พบเพียงกองเลือดจำนวนมาก และมีทำครัวยาวประมาณ 7 นิ้วตกอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายวสันต์ ฉายศิริ อายุ 39 ปีอยู่บ้านเลขที่ 22/2 ถนนบ้านไร่ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ อาชีพเป็นผู้จัดการฝ่ายซ่อมบำรุงของห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาสะพานควาย อาสาสมัครกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเปาโลฯ แต่เนื่องจากถูกแทงเข้าที่หน้าขาซ้ายเป็นแผลลึกตัดเส้นเลือดใหญ่ทำให้เลือดไหลไม่หยุด จนผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

สอบสวน น.ส.อนัญญา นึกชอบ อายุ 24 ปี ภรรยาผู้ตายให้การรับสารภาพด้วยน้ำตานองหน้าว่าเป็นผู้ที่แทงนายวสันต์จนเสียชีวิต โดย น.ส.อนัญญา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและนายวสันต์ผู้เป็นสามีได้ไปนั่งดื่มสุรากันที่ร้านอาหารย่านซอยภาวนา จนมึนเมาได้ที่จึงกลับมายังห้องพัก โดยนายวสันต์พยายามเข้ามาขอร่วมหลับนอน แต่ถูกตนปฏิเสธ นายวสันต์จึงใช้กำลังทุบตีทำให้ตนบันดาลโทสะคว้ามีทำครัวแทงสวนออกไปถูกเข้าที่หน้าขาซ้ายตัดเส้นเลือดใหญ่จนเป็นเหตุให้นายวสัตน์เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพื่อดำเนินคดีต่อ น.ส.อนัญญา ตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์