หนุ่มบาร์เทรนเดอร์หึงโหดปาดคอสาวผู้ช่วยพ่อครัวรร.สยามซิตี้ดับ

"สาวไม่รักปาดคอดับ"


พิษรักแรงหึงหนุ่มบาร์เทรนเดอร์เคลียร์ปัญหารักกับสาวผู้ช่วยพ่อครัวไม่ลงตัว คว้ามีดปาดคอแฟนสาวดับ ส่วนตัวเองถูกแทงเจ็บ 2 แผล พยายามวิ่งขึ้นชั้น 5 รร.สยามซิตี้ หวังกระโดดฆ่าตัวตายซ้ำ ตร.ช่วยทัน แม่ฝ่ายสาว เผย ฝ่ายชายโทรศัพท์มาขอลูกสาวแต่งงานแต่ฝ่ายหญิงบอกไม่ได้รัก

(29พย.) เวลา 06.00 น. ร.ต.ท.สันธาน ฤกษ์นันทนี ร้อยเวรสน.พญาไท รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในโรงแรมสยามซิตี้ ถนนศรีอยุธยา แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กทม.จึงรุดไปตรวจสอบ

"สาวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต หนุ่มมือมีดพยายามโดดตึก ตร.ช่วยไว้ทัน"


ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องจัดเตรียมอาหาร ชั้น 2 ของโรงแรมดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.วีรนุช โพธิ์ศรี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128/2 หมู่ 6 ต.ลานดอกไม้ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นผู้ช่วยพ่อครัวของโรงแรมดังกล่าว นอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ โดยมีบาดแผลถูกปาดที่บริเวณลำคอจนเป็นแผลฉกรรจ์ ใกล้กันพบมีดทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนรีบนำตัว น.ส.วัรนุช ผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพญาไท 1 แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบกองเลือดในที่เกิดเหตุหยดเป็นทางยาว ขึ้นไปตามบันไดของโรงแรม จึงตามขึ้นไปตรวจสอบจนพบว่ารอยเลือดมาหยุดอยู่ตรงที่บริเวณใกล้กับริมกำแพงของลานจอดรถชั้น 5 ซึ่งพบผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ตามร่างกายเต็มไปด้วยเลือดกำลังจะกระโดดลงจากลานจอดรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานของโรงแรมจึงช่วยกันจับตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ทราบชื่อต่อมาคือ นายกอบชัย ศิริวงศ์ตระกูล อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 3 ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบาร์เทรนเนอร์ของโรงแรม มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ชายโครงด้านซ้าย 1 แผล และลำคออีก 1 แผล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเดชา แพทย์ทำการช่วยเหลือจนอาการพ้นขีดอันตราย


"ได้ยินเสียงทะเลาะกันเข้าไปดูแล้วรีบแจ้ง ตร."


จากการสอบสวนนายสมหมาย เพชรรัตน์ อายุ 40 ปี ซุปเปอร์ไวเซอร์หัวหน้าของผู้ตายและผู้บาดเจ็บ ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุตนทราบว่าทั้งสองคนคบหาดูใจกับมาได้ประมาณ 2 เดือนแล้วตั้งแต่ฝ่ายหญิงเริ่มเข้ามาทำงาน ส่วนฝ่ายชายทำงานมาก่อนหน้านี้ประมาณ 6 เดือน โดยทั้งคู่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน และระหว่างที่คบหากันก็มักจะมีเรื่องทะเลาะกันเป็นระยะๆ สาเหตุมาจากฝ่ายชายมักจะหึงหวงฝ่ายหญิงอยู่ตลอด ช่วงหลังมาไม่นานก็ทราบว่า ทั้งคู่ได้แยกกันอยู่แล้ว แต่ฝ่ายชายยังพยายามตามง้ออยู่ตลอด

นายสมหมาย ให้การอีกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นทั้งสองคนมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่ และฝ่ายหญิงได้เดินหนีไปที่ห้องจัดเตรียมอาหาร ฝ่ายชายเดินตามเข้าไป จากนั้นก็ได้ยินเสียงข้าวของล้มก่อนที่ฝ่ายหญิงจะร้องลั่น จึงรีบวิ่งเข้าไปดู ก็พบฝ่ายหญิงนอนจมกองเลือด ส่วนฝ่ายชายไม่พบตัวแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

"ขอแม่สาว แต่สาวไม่ได้รัก"


ต่อมาได้มีนางมาลี เย็นศิริ อายุ 50 ปี มารดาของน.ส.วีรนุช เดินทางมายัง สน.พญาไท เพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเปิดเผยว่า ลูกสาวตนมีสามีแล้วเป็นทหาร มีลูกด้วยกัน 1 คนอายุ 4 ขวบ แต่ระยะหลังลูกสาวกับลูกเขยได้แยกกันอยู่ เนื่องจากลูกเขยไปมีภรรยาน้อย กระทั่งลูกสาวได้มีทำงานอยู่ที่โรงแรมดังกล่าวได้ประมาณไม่กี่เดือน ก็มาพบรักกับนายกอบชัย ก่อนจะคบหาดูใจกันเรื่อยมา

นางมาลี กล่าวต่อว่า เมื่อประมาณ 3 วันที่ผ่านมาฝ่ายชายได้โทรศัพท์มาหาตนพร้อมกับบอกว่าจะขอลูกสาวตน เนื่องจากนายกอบชัย อ้างว่าขาดลูกสาวตนไม่ได้ แต่ตนปฏิเสธไป พร้อมบอกว่า ถ้าอยากจะได้ต้องมาทำพิธีสู่ขอกันให้เป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งนายกอบชัย ก็ไม่ได้พูดอะไรจากนั้นก็วางสายไป หลังจากนั้นตนก็โทรหาลูกสาวเพื่อบอกว่านายกอบชัย โทรศัพท์มาพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว แต่ลูกสาวก็บอกกลับมาว่าไม่ได้รักนายกอบชัย และอยากจะทำงานเก็บเงินส่งเสียลูกที่ยังเล็กอยู่ และช่วงสิ้นเดือนจะมาหาตนที่บ้านเพื่อนำเงินเดือนมาให้ จนกระทั่งมาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวงของนายฝ่ายชายที่เคลียร์ปัญหากับฝ่ายหญิงไม่ได้ ทั้งนี้จะรอสอบปากคำนายกอบชัย อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์