หนุ่มบาร์เกย์ดุ ฆ่าแฟน-ยิงตัว!

หนุ่มบาร์เกย์ขี้โมโหทะเลาะกับแฟน เป็นสาวในสถานบริการ ชักปืน ยิงโหดก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

ในห้องพบไดอารี่ของฝ่ายหญิงเขียนรำพันถึงปัญหาความรักและระแวงชายหนุ่มจะปันใจ สอบพบผู้ชายเป็นคนขี้โมโห อารมณ์ร้อน โดยเฉพาะตอนเมาชอบชักปืนออกมาข่มขู่จนเมียเก่าทนไม่ไหวขอเลิกมาแล้ว เพื่อนผู้หญิงระบุก่อนเกิดเหตุมาปรับทุกข์บอกถ้าทะเลาะกันอีกจะขังไม่ให้ออกจากห้อง คาดทำให้ผู้ชายที่กำลังเมาโมโหใช้ปืนยิงเสียชีวิต ก่อนปลิดชีพตัวเอง

แรงรักแรงหึงฆ่า 2 ศพครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 28 พ.ย. พ.ต.ต.แดนชัย ทูลอ่อง สารวัตรเวรสน.สุทธิสาร

รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในอาคารเอสบี แมนชั่น เลขที่ 500 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 7 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วย พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2, พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนวัฒน์ ผกก.สน.สุทธิสาร, พ.ต.ท.สามารถ พรหมชาติ สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกก.สส.น.2 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์สถาบันนิติเวช ร.พ. ตำรวจ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 4 ชั้น ภายในห้องเลขที่ 304 ชั้น 3 เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายและหญิง

สภาพขึ้นอืดนอนตายใกล้กันบริเวณปลายเตียงทราบชื่อคือน.ส.พรชนก สุขสุวรรณ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 ถนนจรัญ สนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กทม.นอนตะแคง สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด และนายชาญชัย ปิ่นแก้ว อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/1 ม.6 ต.ดอนขอย อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม สภาพ ศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีขาว กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวา ทะลุซ้าย 1 นัด ใกล้มือพบอาวุธปืนตกอยู่ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ภายในห้องทรัพย์สินยังอยู่ครบ บนโต๊ะเครื่องแป้งพบไดอารี่ของฝ่ายหญิง เขียนข้อความระบายความในใจ เนื้อหาตัดพ้อน้อยใจเรื่องความรักและระแวงว่าแฟนหนุ่มจะไปมีหญิงอื่น จำนวน 7 หน้ากระดาษจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการต่อไป

นายชัชวัสส์ เผ่าสีเผือก อายุ 37 ปี เพื่อนนายชาญชัย ซึ่งพักอยู่ในอาคารเดียวกันและเป็นคนแรกที่พบศพให้การว่า นายชาญชัย ทำงานที่บาร์เกย์ซอยรัชดา 7

ส่วนน.ส.พรชนก ทำงาน อยู่สถานบริการแห่งหนึ่งในย่านรัชดาเช่นกัน ก่อนหน้านี้ติดต่อนายชาญชัยไม่ได้มาหลายวัน จึงตัดสินใจไปดูที่ห้องก็ได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงแจ้งผู้ดูแลนำกุญแจสำรองมาไขเข้าไปดูก็พบศพดังกล่าว ด้านนางเจี๊ยบ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ภรรยาเก่านายชาญชัย ซึ่งเลิกรากันมาประมาณ 4 ปี มีบุตรด้วยกัน 1 คน ให้การว่า นายชาญชัยเป็นคนขี้โมโห อารมณ์ร้อน ขี้หงุดหงิด ยิ่งเวลาเมาชอบเอาปืนมาข่มขู่ และทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ก่อนที่จะแยกทางกันนายชาญชัย เมาและอารมณ์รุนแรงถึงขั้นจะยิงตน แต่โชคดีว่าแม่สามีมาขวางเอาไว้ จึงตัดสินใจแยกทางกันตั้งแต่บัดนั้น

ขณะที่เพื่อนข้างห้องให้การว่าเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันออกมาจากภายในห้องของคนตาย

จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังคล้ายปืน แต่ไม่มีใครสนใจเพราะคิดว่าเป็นเสียงประตูเปิดทิ้งไว้แล้วลมพัด จนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว และเมื่อประมาณวันอาทิตย์ที่ผ่านมา น.ส.พรชนก ก็ได้ไปขอคำปรึกษากับเพื่อนสนิท เล่ารายละเอียดถึงปัญหาที่ทะเลาะกัน พร้อมระบายความในใจ แล้วบอกกับเพื่อนว่า ถ้ายังทะเลาะกันอีกจะไม่ยอมให้นายชาญชัย ออกจากห้อง เบื้องต้นคาดว่าฝ่ายหญิงกลัวว่าฝ่ายชายจะปันใจและทิ้งไป จึงเกิดมีปากเสียงกัน หลังจากนั้นฝ่ายชายจึงเกิดโมโหใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิงเสียชีวิต แต่เกิดกลัวความผิดจึงใช้อาวุธปืนยิงตัวตายตาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์