หนุ่มน้อยใจแฟนโดดสะพานภูมิพล 2 ดับอนาถ!!

หนุ่มน้อยใจแฟนโดดสะพานภูมิพล 2 ดับอนาถ!!

หนุ่มวัย 17 ปีน้อยใจแฟนสาวคุยไลน์กับชายอื่น หนีออกจากบ้าน 4-5 วันก่อนคิดสั้นโดดสะพานภูมิพล 2 จนท.สุดยื้อ!!ร่างกายกระแทกน้ำรุนแรง ขาดใจตายต่อหน้าต่อตา

วานนี้(8ก.พ.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.ท.สมพร บุตรวงศ์  พงส. สภ.พระประแดง สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดลงจากสะพานภูมิพล 2 กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ตกลงมาเสียชีวิต จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมินทร์ สิงหสุต ผกก.สภ.พระประแดง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณกลางสะพานภูมิพล 2 ฝั่งมุ่งหน้าลงถนนปู่เจ้าสมิงพราย อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พบ จยย. ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็กซ์ตรีม ทีทีเอ็กซ์ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน อษธ 888 กทม. จอดอยู่ริมถนน บริเวณริมสะพานดังกล่าว และพบรองเท้าแตะสีดำของผู้ตายถอดวางอยู่ ข้างๆกระดาษลังพับสำหรับปูนั่ง

จากการตรวจสอบบริเวณริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ข้างร้านอาหารกำปั่น พบคนขับเรือหาปลา ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ที่บริเวณดังกล่าว พยายามช่วยผู้ที่กระโดดลงมาจากสะพานลงมา เข้ามายังฝั่งตรงโขดหินริมเขื่อนเจ้าพระยา ต.ทรงคะนอง  อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยเหลือ เนื่องจากชีพจรยังเต้นอยู่เจ้าหน้าที่พยาบาล จึงได้ใส่เครื่องช่วยหายใจ และช่วยกันปั๊มหัวใจ นานกว่า 10 นาทีแต่ไม่เป็นผลเนื่องจากได้รับแรงกระแทกที่บริเวณท้องและลำตัวอย่างแรง ส่งผลให้ขาดใจตายต่อหน้าเจ้าหน้าที่ สภาพศพของผู้ตายสวยเสื้อยืดคอกลมสีแดง กางเกงยีนส์ขายาว มีเลือดออกบริเวณตา หูและจมูก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบเอกสารบัตรประชาชน ระบุชื่อนายปิติกร พึ่งสมวงศ์ อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 263 ม.5 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ อยู่ในกระเป๋าสตางค์สีดำในกระเป๋ากางเกงยีนต์ด้านหลังขวา

จากการสอบถามแฟนสาวของนายปิติกร ให้การว่า ตนได้อยู่กินฉันสามีภรรยา กับนายปิติกรมานานกว่า 2 ปี จนมีพยานรักเป็นลูกสาว 1 คนอายุ 1 ขวบ 2 เดือน มาระยะหลังสามีชอบหาเรื่องมาทะเลาะกับตนบ่อยขึ้นเนื่องจากตนทำงานที่ร้านอาหารและได้มีลูกค้าที่ร้านส่งไลน์มาคุยด้วยจึงทำให้นายปิติกรไม่ค่อยพอใจและเกิดการหึงหวงตลอดมา ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณ 4-5 วันที่แล้วเวลาประมาณ 5 ทุ่มได้มีลูกค้าที่เป็นผู้ชายได้ส่งไลน์มาคุยด้วยแต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าเป็นเพื่อนกันจึงได้คุยไลน์ตอบไป และเป็นจังหวะเดียวกันที่ นายปิติกร สามีกลับบ้านมาพอดีและเห็นตนกำลังคุยไลน์กับผู้ชายอยู่  จึงไม่พอใจหนีออกจากบ้านไปนาน 4-5 วัน กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 10 โมงเช้าวันนี้นายปิติกรได้เข้ามาที่บ้านแต่ไม่ได้คุยอะไรอยู่ได้ประมาณ 30 นาทีก็ออกจากบ้านไปและก็พบว่าได้ขึ้นไปกระโดดสะพานลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบสวนนาย ปิรัชญ์ เทวอักษร อายุ 20 ปี เพื่อนสนิทของนายปิติกร คนตาย ให้การว่า  นายปิติกรปัจจุบันมีอาชีพขายกาแฟโบราณในตลาดสด โดยก่อนหน้านี้ขณะเรียนหนังสือได้พบรัก น.ส.อุบลวรรณ ที่มีหน้าตาดีจึงได้มาอยู่กินด้วยกันฉันสามีภรรยา และมีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน มาระยะหลัง น.ส.อุบลวรรณ ไปทำงานที่ร้านอาหาร จึงมีผู้ชายมาชอบหลายคน แต่ น.ส.อุบลวรรณ ก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะว่ามีสามีและลูกอยู่แล้ว และเมื่อ 4 – 5 วันที่แล้ว  นายปิติกรได้มาขอพักด้วยที่บ้านโดยบอกว่าเครียดแต่ก็ไม่ได้บอกว่าเครียดเรื่องอะไรตนจึงได้แต่ปลอบใจเพราะไม่อยากเข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะตนกำลังนอนอยู่ที่บ้าน นายปิติกร ได้เข้ามาหาแล้วบอกว่าไปบ้านภรรยามา แต่ไม่มีคนคุยด้วย ตนจึงปลอบใจให้ใจเย็นๆ ก่อน จากนั้นนายปิติกรก็ออกจากบ้านตนไปและก็ทราบว่าได้ขึ้นไปกระโดดสะพานภูมิพลลงมาเสียชีวิตดังกล่าว หลังสอบสวนญาตินายปิติกร ไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์