หนุ่มน้อยใจแฟน คว้าปืนยิงขมับตัวเองดับสยองคาห้อง

หนุ่มน้อยใจแฟน คว้าปืนยิงขมับตัวเองดับสยองคาห้อง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 30 ธ.ค. ร.ต.ท.วิทยา รัตนัง พนักงานสอบสวน สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในอพาร์ทเม้นท์ ชั้น 3 ห้อง 321 ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภานุมาศ บุญญลักษม์ รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.สุรวุฒิ แสงรุ่งเรือง ผกก.สน.สำเหร่ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรจากรพ.จุฬาฯ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ดัดแปลงภายในเป็นห้องเช่า ความสูง 4 ชั้น ที่เกิดเหตุภายในห้องดังกล่าว พบศพนายฉัตรชัย หรือใหม่ ฉิมงาม อายุ 26 ปี ทำงานเป็นพนักงานฝ่ายผลิต บริษัท อะไหล่รถยนต์ แห่งหนึ่ง นั่งจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ สวนกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะด้านขวาทะลุซ้าย ใกล้กันพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ตกอยู่ 

 นอกจากนี้ ยังพบจดหมายที่ผู้ตายเขียนขอโทษครอบครัวไว้ก่อนตาย ทั้งนี้ มีน.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายฉัตรชัย ยืนรอให้การเจ้าหน้าที่อยู่

 น.ส.ไก่ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับนายฉัตรชัยนั่งคุยกันอยู่ภายในห้อง โดยนายฉัตรชัยจะขอตนกลับบ้านที่จ.บุรีรัมย์ ไปหาลูกชายในช่วงปีใหม่ จากนั้น นายฉัตรชัยได้ให้ตนยื่นมือไปเอาของที่อยู่ในกระเป๋าตรงมุมห้อง ตนจึงหันและยื่นมือไปเอาของ ทันใดนั้นตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เมื่อหันกลับมาก็พบว่านายฉัตรชัยยิงตัวเอง จากนั้น ตนจึงรีบไปเรียกนายป๊อป (นามสมมุติ) พ่อค้าขายผักย่านปากคลองตลาด ซึ่งเป็นเพื่อนข้างห้องให้มาช่วย แต่ไม่ทันการ

 น.ส.ไก่ กล่าวอีกว่า ตนคบหากับนายฉัตรชัยได้ประมาณ 4 ปี และนายฉัตรชัยก็มีครอบครัวอยู่แล้ว และมีลูกชายวัย 9 ขวบ อาศัยที่จ.บุรีรัมย์บ้านเกิด สำหรับสาเหตุตนคิดว่า แฟนหนุ่มอาจจะเกิดน้อยใจ เพราะช่วงหลังมักจะบอกว่าตนเปลี่ยนไป ส่วนอาวุธปืนนั้น เป็นของนายฉัตรชัยเอง ซึ่งไม่ทราบว่าไปนำมาจากไหน

 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจน้อยใจแฟนสาว เนื่องจากช่วงหลังแฟนสาวเปลี่ยนไป จึงคิดว่าจะมีชายอื่น เลยตัดสินใจใช้ปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักในเชื่อว่า นายฉัตรชัยจะใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตาย และจะนำตัว น.ส.ไก่ และนายป๊อป มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และส่งศพชันสูตรที่รพ.จุฬาฯ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์