หนุ่มนึกว่าคนเอาเงินมาฝัง พอขุดพบเป็นศพเด็กวิ่งกระเจิง

หนุ่มนึกว่าคนเอาเงินมาฝัง พอขุดพบเป็นศพเด็กวิ่งกระเจิง

หนุ่มเก็บของเก่าคิดว่ามีคนแอบนำเงินหรือของมีค่ามาฝังดินไว้ จึงใช้ไม้ขุดดู แต่กลายเป็นว่าสิ่งที่พบคือซากเด็กทารกที่ พ่อแม่ใจแตกควบบิ๊กไบด์นำมาฝังไว้ คาดเป็นศพที่เกิดจากการทำแท้ง


      วันที่ 31 พ.ค.59 เวลา 09.10 น. พ.ต.ท.ณัฐชาติ เกตุชาติ สวส.สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพทารกแรกเกิดถูกนำไปฝังดินไว้ที่บริเวณใต้สะพานต่างระดับ (เลี่ยงเมือง)แพะโคก ห่างจากถนนพหลโยธิน (สระบุรี-ลพบุรี) ราว 40 เมตร ท้องที่ หมู่ 1 ต.ดาวเรือง อ.เมือง จ.สระบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองสระบุรี แพทย์เวร รพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี

ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยมีการขุดหลุมไม่ลึกมากนัก และพบศพทารกถูกนำใส่ถุงพลาสติกสีเขียว ห่อด้วยผ้าขนหนูลายดอกสีขาวเขียว มีคราบเลือดติดอยู่ ส่วนทารกคาดว่าเพิ่งมีอายุในครรภ์ประมาณ 7 เดือน แต่มีอวัยครบ 32 แล้ว เป็นเพศชาย ห่างกันเล็กน้อยบริเวณทางเดินมีร่องรอยการขุดหลุมสภาพใหม่อีก 1 หลุม คาดว่าผู้ที่นำทารกมาฝังคงพยายามขุดแต่ดินบริเวณนั้น แต่ดินแข็งจึงเปลี่ยนไปขุดหลุมตรงจุดฝังศพทารกแทน นอกจากนี้ในบริเวณทางเดินเข้าออกบริเวณที่เกิดเหตุ พบร่องรอยล้อรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่วิ่งเข้าไปบริเวณนั้นด้วย

ด้านนายสำรวย ขอบอน อายุ 58 ปี อาชีพหาของเก่า ซึ่งเป็นผู้พบศพดังกล่าว เล่าว่า ขณะที่ตนเดินใช้เหล็กตะขอออกเดินเก็บขวดเครื่องดื่มชูกำลังบริเวณใต้สะพานต่างระดับ พบมีกองดินถูกฝังกลบใหม่ๆตนคิดว่า อาจมีคนนำเงิน หรือของมีค่าอย่างใดอย่างหนึ่งมาฝังดินไว้ จึงใช้เหล็กตะขอแทงลงไปแล้วเกี่ยวติดถุงพลาสติกขึ้นมา และรู้สึกว่ามีกลิ่นเหม็น จึงเปิดดูถุงออกดู เมื่อเห็นศพทารกก็ตกใจสุดขีด จึงรีบวิ่งทันที จากนั้นก็ไปบอกให้แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ที่อยู่ใต้สะพานฯแจ้งตำรวจทราบดังกล่าว

จากการสอบสวนแม่ค้าขายขนมที่อยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่า เมื่อตอนใกล้รุ่งได้มี หนุ่ม-สาว คู่หนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่(บิ๊กไบด์) หายเข้าไปในจุดที่พบซากทารกครู่หนึ่ง แล้วพากันขับขี่ออกมามุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสระบุรีอย่างเร่งรีบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเป็น หนุ่ม-สาว วัยรุ่นที่ไม่พร้อมที่จะมีลูก แล้วทำแท้งคลอดออกมาเสียชีวิตจึงได้นำมาขุดหลุมฝังดินก่อนหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงมาตรวจสอบเพื่อหาข้อมูลติดตาม พ่อ-แม่ มาดำเนินคดีต่อไป

ชมคลิปคลิกด้านล่าง
VVVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVV
VV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์