หนุ่มนิรนามโดนรุมทำร้ายวิ่งหนีถูกรถตู้ชนดับ

หนุ่มนิรนามโดนรุมทำร้ายวิ่งหนีถูกรถตู้ชนดับ


หนุ่มใหญ่นิรนามถูกรถตู้ชนเสียชีวิตบนถนนสายราชสีมา – โชคชัย คาดถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายก่อนวิ่งหนีเอาตัวรอดมาประสบเหตุ


วันนี้ ( 13 พ.ค.) ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ ไชยสาร พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนคนเสียชีวิต บริเวณสี่แยกบ้านตูม ถนนสายราชสีมา – โชคชัย ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยฮุก 31 ประจำจุด อ.โชคชัย

ที่เกิดเหตุเป็นทางแยกอยู่ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 12 – 13 พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35 ปี สูงประมาณ 165 ซม. ผิวขาว ไว้ผมรองทรง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทาลายขวางสีดำ กางเกงยีนต์ และสวมทับด้วยเสื้อลายทหาร นอนคะแคงอยู่ในพงหญ้าริม สภาพศพถูกแรงกระแทกศีรษะแตกเลือดท่วมหน้า  แขนและขาด้านขวา มีรอยเขียวช้ำจากการถูกชนอย่างรุนแรง  ตรวจสอบภายในตัวไม่พบเอกสารว่าผู้ตายคือใคร  ห่างจากศพประมาณ 100 เมตร พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน นง 106 นครราชสีมา จอดอยู่ริมถนนสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายถูกแรงกระแทกจนยุบ โดยมีนายสุรศักดิ์ โพธิ์ธา อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 109 / 437 หมู่ที่ 1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นคนขับยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนนายสุรศักดิ์ คนขับรถตู้คันดังกล่าว ให้การว่าได้ขับรถตู้ไปทำธุระในตัวเมืองนครราชสีมา และขณะกำลังจะขับกลับบ้านพักที่อยู่ในตัวอำเภอโชคชัย แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ ผู้ตายวิ่งโผล่ออกมาตัดหน้ากระชั้นชิด ตนเองเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนเข้าเต็มเปา ทำให้ร่างของผู้ตายกระเด็นไปตกอยู่ข้างทางเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยฮุก 31 ประจำจุดอำเภอโชคชัยรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุได้รับแจ้งทางวิทยุว่ามีเหตุกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันอยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุมานักและกำลังจะเดินทางไประงับเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ระหว่างที่กำลังจะเดินทางไปนั้นก็ได้รับแจ้งเหตุการณ์รถตู้ชนบุคคลเดินเท้าเสียชีวิตเสียก่อน ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาท และอาจจะวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่เคราะห์ไม่ดีมาถูกรถตู้ชนจนเสียชีวิตดังกล่าว 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องเพื่อสืบสวนถึงข้อเท็จจริงของการเสียชีวิตและชื่อของชายนิรนามรายนี้เพื่อติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์