หนุ่มนิรนามคลั่งชอร์ตไฟฆ่าตัว

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต


 เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 14 พ.ค. พ.ต.ท.สุนันท์ สังข์สวัสดิ์ สวส.สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนใช้ไฟฟ้าชอร์ตฆ่าตัวตายที่บ้านไม่มีเลขที่ ภายในสวนยางพารา ม.2 บ้านควนดินสอ ต.นาโยงใต้ อ.เมือง จ.ตรัง จึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์ ร.พ.ตรัง และมูลนิธิกุศลสถานตรัง ภายในบ้านที่เกิดเหตุ มีกลิ่นเหม็นไหม้ตลบอบอวล บนพื้นมีรอยราดน้ำ


 พบศพชายไม่ทราบชื่อ สภาพสวมใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว ส่วนท่อนบนเปลือยเปล่า นอนหงายจมกองเลือด มีสายไฟฟ้าวางอยู่บนหน้าอก จากการชันสูตรพบบาดแผลที่ศีรษะ แพทย์ระบุว่า เกิดจากการล้มและหัวไปฟาดกับพื้น จนทำให้ศีรษะแตก และที่เหนือราวนมซ้ายมีรอยดำไหม้เกรียมจากการใช้ไฟฟ้าชอร์ต แต่ไม่พบหลักฐานใดๆ ในตัวผู้ตาย


 นายเวียง ฃิคคุด อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านให้การว่า ขณะเกิดเหตุอยู่ภายนอกตัวบ้าน และไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ก่อนเกิดเหตุวิ่งเข้าไปในบ้านของนายชิด บุญเนื่อง ที่อยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร ก่อนถูกเจ้าของบ้านขับไล่ออกมา โดยผู้ตายถือสายไฟฟ้าออกมาด้วย จากนั้นวิ่งเข้ามาในบ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นปิดประตูขังตัวเองไว้ จากนั้นใช้น้ำราดพื้น และใช้สายไฟเสียบปลั๊กชอร์ตตัวเองจนเสียชีวตดังกล่าว


 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า จากรูปร่างหน้าตา และการแต่งกาย น่าจะเป็นแรงงานต่างด้าวชาวพม่า ที่รับจ้างอยู่ในละแวกดังกล่าว ที่มีทั้งสวนยางพารา และโรงงาน หรือเป็นกรรมกรก่อสร้าง อาจเสพยาบ้าจนคลุ้มคลั่งอยากฆ่าตัวตาย จึงขังตัวเองแล้วราดน้ำก่อนจะใช้สายไฟฟ้าชอร์ตจนเสียชีวิต เบื้องต้นส่งศพให้แพทย์ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และจะติดตามตัวญาติให้มารับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์