หนุ่มนิติกรพลัดตกตึกในซอยลาดพร้าว130-ดับปริศนา

หนุ่มนิติกรพลัดตกตึกในซอยลาดพร้าว130-ดับปริศนา

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 28 ส.ค. ร.ต.อ.มนเดช มาแนม ร้อยเวร สน.ลาดพร้าว

รับแจ้งมีเหตุคนพลัดตกตึกเสียชีวิตที่อาคารแกรนด์ แมนดาริน เรสซิเดนท์ ซ.ลาดพร้าว 130 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เป็นอาคารสูง 9 ชั้น บนหลังคากันสาดลานจอดรถ พบศพชายสภาพนอนหงาย กะโหลกศีรษะแตก แขนขาหัก ทราบชื่อคือนายศรชัย ศรีพรม อายุ 24 ปี ใกล้กันพบกระเป๋าสะพายสีดำมีเงินสด 10,000 บาท และใบมีดคัตเตอร์ตกอยู่ 


 สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุรปภ.ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องช่วยจับคนร้ายชิงทรัพย์ จึงออกตามหาคนร้าย

จนได้ยินเสียงเหมือนวัตถุตกกระแทกหลังคากันสาดลานจอดรถและพบร่างของนายศรชัยสิ้นใจตายเวลาต่อมา ส่วนผู้หญิงที่ร้องให้ช่วยทราบชื่อ วิภา ขนานภู่ อายุ 20 ปี มาเปิดห้องพักรายวันเลข 2218 และรีบเช็กเอาต์ออกไปทันทีกับผู้ชายอ้างว่าถูกมีดคนร้ายที่แขนรีบไปโรงพยาบาล 

 ต่อมามีแม่บุญธรรมของนายศรชัยมาที่เกิดเหตุเผยว่า นายศรชัย ทำงานอยู่ที่ บ.ทรู คอเปอร์เรชั่น แนะนำสินค้า

เคยเป็นนิติกรที่สภาวิศวกร จบนิติศาสตร์ รามคำแหง พักอยู่หอพักลาดพร้าว 101 และมีโรคประจำตัวเป็นไทรอยด์ ที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหาชีวิตหรือเดือดร้อนแต่อย่างใดไม่รู้เหมือนกันว่านายศรชัยมาทำอะไรที่นี่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะตกลงมาจากดาดฟ้าชั้น 9 เป็นการโดดลงฆ่าตัวตายหรือพลัดตกลงมาเองหรือมีคนทำให้ตก ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าน.ส.วิภา เข้ามาเปิดห้องพักช่วงบ่ายและออกช่วง 17.00 น.ไม่พบภาพมีเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ซึ่งต้องติดตามตัว น.ส.วิภา มาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์