หนุ่มนักศึกษาลวงอนาจารเด็กชายลูกครึ่ง ในป่าละเมาะหลังโลตัสเมืองชลฯ

หนุ่มนักศึกษาลวงอนาจารเด็กชายลูกครึ่ง ในป่าละเมาะหลังโลตัสเมืองชลฯ


เมื่อ 19 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.สมบัติ แก้วมูลมุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

 รับแจ้งมีเหตุอนาจารเด็กที่บริเวณป่าละเมาะหลังห้างโลตัส เอ็กเพลส ใกล้เคียง อพาร์ทเม้นลิตเติ้ล คร์อท ซ.บัวขาว พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

ไปถึงพบผู้ก่อเหตุเป็นชายได้ถูกควบคุมตัวไว้ โดยมีแม่ของเด็กลูกชายครึ่งวัย 7 ขวบ ชี้ตัวยืนยันให้จับกุม จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวน จากการสอบสวนทราบชื่อคือ นายกฤฎคชา อายุ 24 ปี ชาว ต.โคกม่วง อ.โนนสูง จ.หนองบัวลำภู หนุ่มนักศึกษาในจ.ชลบุรี สอบถาม แม่ของเด็กชายลูกครึ่งคนดังกล่าว ให้การว่าตนได้เปิดร้านอาหารใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นลูกชายกับน้องสาวได้นั่งเล่นอยู่ที่หลังร้านของตน จนลูกสาวได้วิ่งมาบอกว่า พี่ชายได้หายไปกับผู้ชายในป่า ตนจึงออกตามหาพร้อมทั้งตะโกนเรียกหาในบริเวณป่าละเมาะ จนลูกชายได้วิ่งออกมาจากป่า 

ก่อนสอบถามถึงเหตุการณ์จนทราบว่าผู้ก่อเหตุนั้นได้หลอกเข้าไปในป่าละเมาะโดยอ้างว่าจะให้ช่วยหาสิ่งของที่หล่นหาย และได้บังคับให้ลูกชายนั้นถอดกางเกงออกโดยบอกกับลูกชายว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจหายาเสพติดในก้นของลูกชาย และพยายามล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุไม่นานตนได้เข้าไปในป่าเพื่อหาตัวคนร้ายโดยคิดว่าน่าจะหลบซ่อนตัว แต่ไปพบมือถือที่คนร้ายได้ทำหล่นในที่เกิดเหตุ ก่อนที่คนร้ายจะโทรศัพท์มาเอาคืน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจซ้อนแผนรวบตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายกฤฎคชา ให้การอ้างว่าไม่ได้กระทำอนาจารเด็กแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อในคำให้การมากนัก จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์