หนุ่มนอร์เวย์เครียดรักสาวไทยไม่อยากกลับประเทศผูกคอดับ

หนุ่มนอร์เวย์เครียดปัญหาชีวิตหลงรักสาวไทย


ไม่อยากกลับประเทศผูกคอตายหนีดับคอนโดชื่อดัง เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. พ.ต.ต.อนุเชษฐ์ กาศสมบรูรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.ต.ย่อยโค้งดงตาล พัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.อุไร พรมพิมาย อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 298 ม. 8 ต.วังพิกุล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบรูณ ว่า

นายแทน โรเจอร์ ฮาวิค อายุ 41 ปี ชาวนอร์เวย์

แฟนของตนใช้เชือกในล่อนผูกคอตายกับระเบียง อาคารชุดเคหะชุมชนพัทยา 1 ตึกเอ ชั้น 5 ห้อง 405/130 ม. 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบรูณ์ เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุระเบียงด้านหลังห้องพบศพชาวต่างชาติ


ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขา สั้นสีขาว ใช้เชือกในล่อนสีขาวผูกคอห้อยอยู่ระเบียงหลังห้อง จึงช่วยกันแก้มัด ออก ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง

จากการสอบถาม น.ส.อุไร แฟนสาว ให้การว่า

ตนกับผู้เสียชีวิตคบหากันมานานเกือบ 2 เดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุได้ชวนกันไปเที่ยวสถานบันเทิงย่าน พัทยาใต้ จนถึงเวลาตี 2 จึงพากันกลับห้องพัก พอมาถึงตนทั้ง 2 ได้นั่งดื่มเบียร์กันต่อ จนเมา

ผู้ตายบ่นท้อให้ฟังว่าตอนนี้เครียดมีปัญหาทางบ้าน

ไม่อยากกลับไปประเทศ อยากอยู่ที่พัทยา ซึ่งผู้ตายมีกำหนดกลับในวันที่ 18 มิ.ย.นี้ หลังจากนั้นรู้สึกเมาจึงขอตัวไปนอนก่อน โดยปล่อยให้ผู้ตายนั่งดื่ม เบียร์อยู่คนเดียว

จนรุ่งเช้าพอตื่นขึ้นมาไม่พบผู้ตายนอนอยู่ในห้อง

จึงเดินออกไป ระเบียงหลังห้อง ก็พบแฟนผูกคอเสียชีวิต จึงวิ่งไปบอกเจ้าหน้าที่ รปภ. คอนโดช่วย แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุ น่าจะมาจากเรื่องผู้ตายเครียด ปัญหาทางบ้าน อีกทั้งหลงรักหญิงไทยและหาทางออกไม่ได้ จึงตัดสินใจผูกคอตายหนี ปัญหาชิวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งไปตรวจที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์