หนุ่มนอนห้อยขาดับปริศนาคาเก๋ง

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 11 ก.พ. พ.ต.ท.ประเสริฐศักดิ์ บุญศรี สว.เวรประจำวัน สภ.อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์เก๋ง บนถนนซอยร้านสะดวกซื้อ ม.3 บ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบ พบร่างของ นายปรีชา ไพบูลย์ อายุ 65 ปีอยู่บ้านเลขที่ 145/11 ม.3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋งไครสเลอร์ นีออน สีดำ ทะเบียน กม 3486 ชลบุรี

เสื้อผ้าของผู้ตาย


ในชุดเสื้อยืดสีเทาลายตัดสีแดง กางเกงยีนส์ นอนพาดอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับขาห้อยลงมากองกับพื้นถนน บนเบาะข้างที่นั่งคนขับมีโฉนดที่ดินวางอยู่ และมีลอตเตอรี่ จำนวน 20 ใบ เลขท้าย 3 ตัว 598 และ 565 งวดประจำวันที่ 16 ก.พ.50

จากการสอบสวนนายณรงค์ศักดิ์ ไพบูลย์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/8 ม.7 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ น้องชายผู้ตายให้การว่า พี่ชายมีอาชีพรับจ้างเก็บเศษอาหารตามร้านอาหารต่างๆ ในพื้นที่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ส่งให้กับนายจ้างเพื่อเลี้ยงหมู ก่อนเกิดเหตุได้นำรถยนต์เก๋งมาจอดพร้อมรถเก็บเศษอาหารหมูมาจอดไว้ภายในซอย และมีคนพบเห็นนายปรีชาเดินล้มอยู่ข้างรถยนต์เก๋ง จึงได้นำไปนอนในรถและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ค้นภายในรถพบยาขับปัสสาวะ และยาแก้อักเสบหลายชนิด


นายณรงค์ศักดิ์ กล่าวอีกว่า


ก่อนหน้านี้นายปรีชามีปัญหาและมีปากเสียงกับนายดาบตำรวจสันติบาลคนหนึ่งใน ต.นาจอมเทียน ขณะที่จอดรถอยู่หน้าบ้านดาบตำรวจ จนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และถูกนายดาบตำรวจสันติบาลคนดังกล่าวดึงกุญแจออกจากรถและใช้หนังสติ๊กไล่ยิง ทำให้นายปรีชาไม่พอใจ จะนำความเข้าแจ้งร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ.สัตหีบในช่วงเช้าของวันนี้ แต่ต้องมาเสียชีวิตเสียก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่งชันสูตรที่ ร.พ.สัตหีบ ก.ม.10 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ น.พ.ราเมศร์ อำไพพิศ ผอ.ร.พ.สัตหีบ ก.ม.10 ตรวจอย่างละเอียดแล้วไม่มีบาดแผลและร่องรอยของการถูกทำร้าย สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากหัวใจหยุดเต้นฉับพลันทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์