หนุ่มทำผิดกลัวเมียด่า ปีนเข้าห้อง ตกตึกตาย!

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 52 พ.ต.ต.เทวา บุญชาเรียง พนักงานสอบสวน (สบ.1)สน.ดินแดง
 
รับแจ้งมีคนตกตึกเสียชีวิต ช่วงตี 3 ครึ่ง ที่คงอ่ำ อพาร์ตเม้นต์ ถนนจตุรพิตร แขวงและเขตดินแดง กทม. รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ สูง 5 ชั้น

ที่บริเวณลานจอดรถชั้นล่างพบศพ นายสุรศักดิ์ กะซัน อายุ 29 ปี พักอยู่ห้อง 515 สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดคอกลมลายพรางทหารสีน้ำตาล กางเกงยีนส์ แขนซ้าย และหลัง มีรอยถลอก ที่ขามีสายเคเบิ้ลทีวีสีขาวยาวประมาณ 3 เมตร พันติดอยู่  มีไม้แขวนผ้าขนหนู สีน้ำเงินตกอยู่ข้างๆ ศพ ตรวจสอบที่ดาดฟ้าของอาคารพบ ขวดเบียร์ 1 ขวด และสายเคเบิ้ลทีวี ขาดห้อยออกมาจากตัวอาคาร

 จากการสอบสวน น.ส.ปาริตา ทองสุข อายุ 21 ปี

แฟนสาวผู้ตาย ให้การว่ามาเช่าห้องพักอยู่กับสามีที่ห้อง 515 ชั้น 5 อาคารดังกล่าว และเมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา สามีได้ขโมยโทรศัพท์ มือถือตนไปจำนำ สามีเคยทำมาหลายครั้งแล้ว แต่ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่สามีเมื่อทำผิดกับตนเองแล้วจะไม่กล้าสู้หน้าตน ก่อนเกิดเหตุ ตนเลิกงานกลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 02.30 น.ก็ไม่เจอสามี คงจะหลบหน้าตนเองไป ตนเองนอนหลับไปมาตื่นเพราะได้ยินเหมือนมีของตกลงบนพื้นอย่างแรง ออกมาดูก็พบว่าเป็นสามีตนเองตกตึกเสียชีวิต

 น.ส.ปาริตา กล่าวว่า

สามีคงจะใช้สายเคเบิ้ลทีวีโรยตัวลงมาเพื่อปีนเข้าห้องทางดาดฟ้า แต่สายเคเบิ้ลขาดเลยตกลงไป เพราะว่าไม้แขวนผ้าขนหนู ซึ่งแขวนอยู่กลางระเบียงตกลงมาด้วย  ที่ผู้ตายไม่เข้าทางประตู เพราะไม่กล้าสู้หน้าตนที่ทำผิด และกลัวตนจะตื่น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์