หนุ่มทมิฬอกหัก ฆ่านักร้อง ดับพร้อมแม่ 2 ศพ

"รับแจ้งเหตุ ฆ่าหึงสยอง"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.50 น.วานนี้ (1 เม.ย.) พ.ต.ท.อิทธิพล ศิวาธรณิศร สารวัตรเวร สภ.อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงตาย 2 ศพ

ที่เอ็มเคทีอพาร์ตเมนต์ เลขที่ 333 ซอยเพชรเกษม 95 ถนนเพชรเกษม ต.อ้อมน้อย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเกียรติ วัฒนพรมงคล ผกก. พ.ต.ท.พีรพล ไชยพงศ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.อดุลย์ ชายภักตร์ หน.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จ.สมุทรสาคร นำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 8 ชั้น

บริเวณชั้นล่างกลางห้องรับแขกหน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ พบเหยื่อกระสุน 2 ศพ นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น ทราบชื่อ น.ส.สุทธิพร หรือนุ้ย คำทรัพย์ อายุ 22 ปี เป็นนักร้องสาวที่ดีเดย์คาเฟ่ ปากซอยเวทีมวยสยามอ้อมน้อย บ้านเดิมอยู่เลขที่ 217 หมู่ 2 ต.ปางตาไว อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร

สภาพศพนอนหงาย

ถูกยิงด้วยปืน 9 มม. ที่กกหูขวาทะลุซ้าย ใกล้กันพบศพนางสำลี สุวรรณลิขิต อายุ 46 ปี แม่ของ น.ส.สุทธิพร สภาพศพนอนคว่ำหน้า ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่แก้มขวาและหลังศีรษะ รวม 2 นัด นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือ ด.ช.ทรงวุฒิ หรือน้องไมค์ สุวรรณลิขิต อายุ 9 ขวบ น้องชายของ น.ส.สุทธิพรถูกยิงที่ฝ่ามือขวา พลเมืองดีช่วยเหลือนำส่ง รพ.ศรีวิชัย 3

สอบสวนนายสมพงษ์ เก็งศิริกุล อายุ 40 ปี

ผู้ดูแลอพาร์ตเมนต์ ให้การว่า ขณะนั่งอยู่ในสำนักงานที่อยู่ติด กับห้องรับแขกที่เกิดเหตุโดยมีเคาน์เตอร์กั้นด้วยกระจกใสมองเห็นภายนอกได้ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจึงหมอบลงกับพื้นด้วยความตกใจกลัว พอเสียงปืนสงบลงออกไปดูก็พบศพผู้ตายทั้งคู่และมีเด็กชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บ



โดยในห้องรับแขกได้ติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิดไว้

เมื่อนำมาเปิดให้ตำรวจดูพบว่า คนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมเสื้อแจ็กเกตแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขายาว สวมหมวกกันน็อกสีดำ ผลักประตูเข้ามาชักปืนจ่อยิงน.ส.สุทธิพรที่ยืนอยู่ใกล้ประตูเสียชีวิตเป็นศพแรก ก่อนหันปากกระบอกปืนไปลั่นไกยิงใส่นางสำลีที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ใกล้กันจนล้มคว่ำลงไปกองที่พื้น

ขณะนั้น ด.ช.ทรงวุฒิ

น้องชายผู้ตายที่เห็นเหตุการณ์สยองขวัญต่อหน้า ส่งเสียงร้องไห้ด้วยความตกใจกลัว คนร้ายจึงหันมายิงใส่ 1 นัดได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะลั่นไกยิงซ้ำที่ศีรษะนางสำลีอีกนัดจนมั่นใจว่าไม่รอดแน่ ก็เดินออกไปขึ้นรถ จยย.ขี่หลบหนีไปทางถนนเพชรเกษม ตำรวจวิทยุสกัดจับแต่ไม่พบวี่แวว

ด้านนายก่อเกียรติ สมเพชร อายุ 25 ปี

รปภ.ประจำอพาร์ตเมนต์ให้การว่า สงสัยมือปืนที่ก่อเหตุคือนายชาย ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 35 ปี แฟนเก่าของน.ส.สุทธิพรก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าวันเดียวกัน เห็นนายชาย ขี่รถ จยย.ยามาฮ่านูโว สีขาวม่วง หมายเลขทะเบียน 611 กรุงเทพมหานคร ไม่ทราบหมวดอักษร เข้ามาจอดและเดินวนเวียนอยู่หน้าอพาร์ตเมนต์ แต่ไม่ได้สนใจ กระทั่งมาเกิดเหตุร้ายขึ้นดังกล่าว

ต่อมาได้มี น.ส.หนึ่ง

หรือไก่ โอชะกะ อายุ 21 ปี เพื่อนนักร้องคาเฟ่เดียวกับ น.ส.สุทธิพรเดินทางมาที่อพาร์ตเมนต์ หลังจากดูภาพจากกล้องวงจรปิดยืนยันว่า มือปืนที่ก่อเหตุคือนายชาย แฟนเก่าของ น.ส.สุทธิพร ที่คบหากันได้ประมาณ 6 เดือน โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เช่าห้องพักอยู่ด้วยกันที่อพาร์ตเมนต์อีกแห่ง

ต่อมาประมาณ 2 เดือนที่แล้ว

น.ส.สุทธิพรรู้ระแคะระคายว่านายชาย มีครอบครัวแล้ว จึงบอกเลิกและหอบเสื้อผ้าย้ายมาอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าวห้องเลขที่ 304 ชั้น 3 กระทั่งอาทิตย์ที่ผ่านมา แม่และน้องชายเดินทางจาก จ.กำแพงเพชร มาอยู่ด้วยที่ห้อง ก่อนเกิดเหตุทั้ง 3 คน เตรียมตัวจะพากันเดินทางไปทำบุญที่วัดไร่ขิง จ.นครปฐม ก็มาถูกยิงเสียชีวิตก่อน



เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า

นายชาย อดีตแฟนหนุ่มของ น.ส.สุทธิพรโกรธแค้นที่ถูกแฟนสาวบอกเลิก แม้พยายามตามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ประกอบกับ น.ส.สุทธิพรเป็นนักร้องสาวหน้าตาสวย มีชายหนุ่มมาติดพันหลายคน ทำให้เกิดความหึงหวงและเคียดแค้นที่อดีตแฟนสาวไปคบหากับชายหนุ่มคนใหม่

ก่อนเกิดเหตุคาดว่านายชาย

ขี่รถ จยย.มาดักรอที่อพาร์ตเมนต์ตั้งแต่เช้า กระทั่งสบโอกาสขณะผู้ตายลงจากห้องพักมารอรถที่ห้องรับแขกชั้นล่าง ปรี่เข้าไปจ่อยิงทิ้งอย่างเหี้ยมโหด จากนั้นหันไปยิงแม่ของ น.ส.สุทธิพรด้วยเพื่อฆ่าปิดปาก ตำรวจจะได้ตามล่าตัวหนุ่มปืนโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาเวลา 19.30 น.

วันเดียวกัน พ.ต.ท.อดุลย์ ชายภักตร์ หน.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จ.สมุทรสาคร นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายคมจักร หรือชาย ชัยวงษ์ อายุ 35 ปี อดีตแฟนหนุ่มของ น.ส.สุทธิพร ผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นคนร้ายคดีนี้ ได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองนกไข่ อ.กระทุ่มแบน ค้นในตัวพบปืน 9 มม.เหน็บอยู่ที่เอว

นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.อ.กระทุ่มแบน

เบื้องต้นนายคมจักร ให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี เบื้องต้นตำรวจจึงแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ด้าน พ.ต.อ.สมเกียรติ วัฒนพรมงคล ผกก.สภ.อ. กระทุ่มแบน เปิดเผยว่า

ได้ส่งปืนของนายคมจักร

ไปตรวจพิสูจน์ว่าเป็นกระบอกเดียวกับที่คนร้ายใช้ก่อเหตุหรือไม่ และในวันที่ 2 เม.ย. พนักงานสอบสวนจะได้รวบรวมพยานหลักฐานไปขออนุมัติศาลออกหมายจับกุมนายคมจักร ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เพื่อควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์