หนุ่มถ่ายคลิปลาตาย!! บอกรักลูก-คิดถึงมาก แต่คงไม่ได้เจอกันอีก ก่อนจ่อขมับดับ

หนุ่มถ่ายคลิปลาตาย!! บอกรักลูก-คิดถึงมาก แต่คงไม่ได้เจอกันอีก ก่อนจ่อขมับดับ

หนุ่มถ่ายคลิปลาตาย!! บอกรักลูก-คิดถึงมาก แต่คงไม่ได้เจอกันอีก ก่อนจ่อขมับดับ

 เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 6 ก.ค. พ.ต.ท.ชยุต ไหมหรือ พงส.สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งเหตุชายยิงตัวตาย ภายในบ้าน หมู่บ้านพัดชา ถนนเทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อม พ.ต.อ.ณภัทร นิ่มวงษ์ พงส.ผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.สำโรงเหนือ ชุดสืบสวนสอบสวนฯ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวร รพ.สมุทรปราการ เจ้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เดินทางไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บนเตียงในห้องนอนชั้น 2 พบศพนายสนธยา ครวญพินิจ อายุ 50 ปี

 
สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กางเกงยาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าขมับขวาทะลุขมับซ้าย นอนหงายจมกองเลือด ข้างตัวผู้ตายพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก พื้นห้องข้างเตียงยังพบหัวกระสุนตกอยู่ 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน4 ของผู้ตาย ซึ่งวางอยู่บนหัวเตียง ตรวจสอบในเครื่อง พบว่าผู้ตายได้บันทึกคลิปวิดีโอไว้ โดยมีเนื้อหาลักษณะตัดพ้อ โดยมีใจความว่า พ่อคิดถึงลูกมาก หลายวันแล้วเราไม่ได้เจอหน้ากัน หนูคงไม่ได้มีโอกาสเจอพ่อแล้ว ซึ่งพ่อก็ไม่อยากทำแบบนี้ นอกจากนี้ในคลิปผู้ตาย ยังได้กล่าวขอบคุณภรรยา ที่ดูแลตนและลูกชายอย่างดีมาตลอด จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 สอบถามนางศีไล อายุ 62  ปี ซึ่งเป็นอดีตแม่ยายผู้ตาย ให้การว่า นายสนธยา มีอาชีพ เปิดแผงรับเช่าพระอยู่ที่ตลาดหนามแดง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ก่อนหน้านี้ นายสนธยาเคยแต่งงานกับลูกสาวตน จนมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนทั้งสองจะแยกทางกัน ปัจจุบันลูกชายอายุ 10 ขวบ ต่อมาผู้ตายได้มีภรรยาใหม่ ตนทราบชื่อเล่นว่า โอ๋ อายุ 29 ปี จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

 นางศีไล เล่าต่อว่า เมื่อคืนวันพุธที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา นายสนธยา ได้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อน ระหว่างขับรถกลับบ้านพัก


 เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนเกาะกลางถนน จนทำให้นายสนธยา ได้รับบาดเจ็บที่แขนและขา ด้วยความเป็นห่วง นางโอ๋จึงได้ต่อว่า นายสนธยา ก่อนทั้งสองจะมีปากเสียงกัน ก่อนที่นางโอ๋จะน้อยใจเก็บเสื้อผ้าและพาลูกสาววัย 1 ขวบ เดินทางกลับไปที่บ้านเกิด จ.อุบลราชธานี

 กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ตนได้เดินทางไปรับหลานชาย เพื่อไปส่งที่โรงเรียน พบนายสนธยาเดินลงมาจากห้องพัก

พร้อมกับคุยกับลูกชายว่า “พ่อรักลูกมาก แต่พ่อไม่มีสมบัติอะไรจะให้ นอกจากพระเครื่อง” ก่อนที่นายสนธยาจะนำสร้อยพระเครื่องคล้องคอให้กับลูกชาย แล้วเดินขึ้นไปบนห้องนอนตามเดิม ไม่นานตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนและหลานชายจึงได้รีบขึ้นไปดู พบว่านายสนธยายิงตัวตายไปแล้ว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความน้อยใจที่ภรรยาหอบลูกสาวหนีกลับไปที่ต่างจังหวัด ก่อนใช้อาวุธปืนจ่อขมับปลิดชีพตัวเอง อย่างไรก็ตามจะได้นำศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช อย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์