หนุ่มถูกจับเมาแล้วขับ ดับปริศนาคาห้องขัง สน.บางนา

หนุ่มถูกจับเมาแล้วขับ ดับปริศนาคาห้องขัง สน.บางนา

น.ส.นิธินาถ ป้องกันภัย อายุ 55 ปี เจ้าของอู่รถแท็กซี่และบ้านเช่าในซอยเฉลิมพระเกียรติ 12 ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท. นภชลัน เกิดเอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สน.บางนา เพื่อนำเอกสารประจำตัวของ นายสิทธ์สวัสดิ์ เอี่ยมลาภะ อายุ 21 นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาบริหารธุรกิจการจัดการอุตสาหกรรม และให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

ภายหลังเมื่อเวลา 03.00น. วันเดียวกันนายสิทธ์สวัสดิ์ ถูกพบเป็นศพอยู่ภายในห้องขังของ สน.บางนา สภาพศพสวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นลายทหาร ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาจากด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ จุดตั้งบริเวณ ถนนเทพรัตน กม.1 (ถนนบางนา-ตราด)ทิศทางด้านขาออก ในข้อหาเมาแล้วขับ เจ้าหน้าที่ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ในกระแสเลือดได้ 170 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อนจะถูกพบว่าเป็นศพนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นห้องขังของ สน.บางนา

นส.นิธินาถ เปิดเผยว่า ภายหลังทราบเรื่องเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ว่าลูกชายของตนถูกจับเมาแล้วขับที่ สน.บางนา จึงได้รีบเดินทางมาเพื่อประกันตัว แต่เมื่อมาถึงทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า ลูกชายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องขัง ทำให้ตนรู้สึกตกใจแทบเป็นลม ก่อนจะสอบถามกับลูกสาวซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ที่ลูกชายถูกจับ ก็เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ ลูกชายได้เดินทางไปกินเลี้ยงกับเพื่อนย่านถนนเทพารักษ์ และนัดแนะน้องสาวให้มาพบกันที่ร้าน ก่อนลูกสาวเพื่อนลูกชายและผู้เสียชีวิต จะเดินทางกลับด้วย รถยนต์ฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีบอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน 8ฐ1620 กรุงเทพมหานคร โดยมีผู้เสียชีวิตเป็นคนขับเพื่อกลับบ้านในซอยเฉลิมพระเกียรติ 12

ทั้งนี้ ในขณะที่ขับรถอยู่ในช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ก็มาเจอด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้ลงไปเป่าเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ 170 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังให้ผู้เสียชีวิตเป่าอยู่หลายครั้ง จนฟุบสลบคาโต๊ะตรวจวัด เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันอุ้มลูกชายตน ขึ้นรถของผู้เสียชีวิต โดยลูกสาวและเพื่อนลูกสาวนั่งอยู่ในรถ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับมาที่ สน.บางนา ก่อนนำตัวขึ้นไปขังที่ห้องขัง บริเวณชั้นที่ 2 ของ สน.บางนา

น.ส.นิธินาถ เปิดเผยอีกว่า กระทั่งผ่านไปสักพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินลงมาแจ้งกับลูกสาวและเพื่อนน้องสาวว่า ลูกชายของตนได้เสียชีวิตแล้ว ต่อมาเมื่อตนมาถึง สน. ก็รู้สึกตกใจและมึนงง แปลกใจว่าลูกชายดื่มเบียร์เป็นประจำ อีกทั้งเป็นคนที่แข็งแรง ไม่เคยมีโรคประจำตัว และในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยป่วยเข้าโรงพยาบาล อีกทั้งเล่นกีฬาฟุตบอลเป็นประจำ ทำไมจู่ๆ เสียชีวิตแบบนี้ ตนยังจึงรับไม่ได้ และรู้สึกคาใจ เพราะเมื่อพบว่าลูกชายหมดสติที่ด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ไม่ตรวจเช็คว่า เมาหลับหรือเป็นอะไร หรือต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลหรือไม่ เหตุใดพบว่าหมดสติ แต่ก็นำมาคุมขังที่ สน.บางนา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็นำศพไปส่งที่นิติเวช รพ.จุฬา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง หลังจากนั้นทางญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบางนานอกต่อไป

หนุ่มถูกจับเมาแล้วขับ ดับปริศนาคาห้องขัง สน.บางนา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์