หนุ่มต่อยตร.ยังปฎิเสธ!! ไม่ได้ใช้อาวุธทำร้ายจนท.

รอง ผบช. ภ.2 เผยหนุ่มต่อย ตร. ยังปฏิเสธว่าไม่ได้ใช้อาวุธ หรือถือของแข็งทำร้ายเจ้าหน้าที่

คืบ เหตุเหตุรวบหนุ่มทำร้ายร่างกายตร.พนมสารคาม  โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายคมสันต์ อายุ 26 ปี อคน จ.ปราจีนบุรี หนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ถึงเกือบ 2 เมตร สอบเข้ม ล่าสุดทาง พล.ต.ต.สุรพล วิรัตน์โยสินทร์ รอง ผบช. ภ.2 ซึ่งเดินทางมาติดตามคดีนี้ด้วยตนเอง ยังที่ สภ.พนมสารคาม พร้อมกล่าวว่า เบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหา ตามพยานหลักฐานต่อผู้ต้องหา คือ “ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่” เท่านั้น เนื่องจากพบประวัติจากการสอบถามภรรยาของผู้ต้องหา เพียงแค่เป็นคนที่เมาสุราแล้วมักโมโหร้ายเท่านั้น และไม่พบว่ามีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หรือเคยต้องคดีมาก่อน

นอกจากนี้นี้ผู้ต้องหานั้นยังได้เคยถูก จนท.ชุด นปพ.ทำการตรวจค้นร่างกายเพื่อหายาเสพติด แต่ไม่พบทางผู้ต้องหาจึงรู้สึกโกรธเคืองเจ้าหน้าที่จนจำฝังใจ

ที่เวลาออกมาเที่ยวเตร่แล้วมักจะมีตำรวจเข้ามาตรวจค้นตามร่างกาย  และในวันเกิดเหตุผู้ต้องหารายนี้ได้ดื่มสุราจนอยู่ในอาการมึนเมาอยู่ด้วย เช่นกัน เมื่อเห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาวุ่นวายกับทางกลุ่มเพื่อนฝูง จึงได้ตรงเข้าไป

ทำร้ายร่างการเจ้าหน้าที่ ซึ่งเป็น สวป. สภ.พนมสารคาม  ด้วยการชกต่อย โดยปฏิเสธว่าไม่ได้มีอาวุธ หรือถือของแข็งติดมือก่อนเข้ามาทำร้ายเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์