หนุ่มตรังเซ็ง!! โชคดีรับเก๋งป้ายแดง ขับกลับบ้านชนรถเทรลเลอร์พังยุบ

หนุ่มตรังเซ็ง!! โชคดีรับเก๋งป้ายแดง ขับกลับบ้านชนรถเทรลเลอร์พังยุบ

หนุ่มตรังเซ็ง!! โชคดีรับเก๋งป้ายแดงรางวัลใหญ่เวิร์กพอยท์ ขับกลับบ้านชนรถเทรลเลอร์พังยุบ


 วันที่ 14 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
ศูนย์วิทยุกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์-ไชยราช รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกัน ที่บริเวณ หลักกิโลเมตรที่ 408-409 บนถนนเพชรเกษม ม.3 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ด้านหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. จึงเดินทางไปตรวจสอบ

 โดยที่เกิดเหตุพบอยู่ถนนทางช่องขาออกจากปั๊มน้ำมัน

พบรถเทรลเลอร์พ่วง หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 61-6012 กรุงเทพฯ ทะเบียนส่วนท้าย 70-5363 นนทบุรี ของบริษัทสปีด อินเตอร์ ทรานสปอร์ต จำกัด จอดอยู่ มีนายเอกฤทธิ์ นุ่มอ่วม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 292/1 ม.13 ต.พันชาลี อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เป็นคนขับ ขนสินค้าของบริษัท สยามแมคโคร จำกัด ออกจาก อ.บางบัวทอง มุ่งหน้าส่งสินค้าที่ จ.นครศรีธรรมราช   

 โดยที่ด้านข้างซ้ายบริเวณเหล็กกั้นข้างรถเทรลเลอร์ พบ รถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-5390 ปทุมธานี
 
ติดสติกเกอร์ด้านหน้ากระโปรงรถเป็นโลโก้บริษัทเวิร์กพอยท์ มีนายปิยวัฒน์ ทำคำหมื่น อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/1 ม.2 ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง เป็นคนขับรถ โดยรถเก๋งโตโยต้าวีออส ชนติดกับแผงเหล็กตรงประตูคนขับรถและแก้มจนรถยุบเข้าไปได้รับความเสียหาย โดยมีเจ้าของรถยนต์ป้ายแดงยืนมองรถด้วยความเสียดาย เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

 นายปิยวัฒน์ เจ้าของรถเก๋งโตโยต้าป้ายแดง ระบุว่า
 
ตนเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่ส่งท้ายปีเก่า เป็นรถยนต์โตโยต้าวีออสเป็นคันที่ 4 ของบริษัทเวิร์คพอยท์ ซึ่งจับรางวัลไปเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา และวันนี้ทางบริษัทได้นัดให้ไปรับรถยนต์ โดยตนและญาติพี่น้องรวม 4 คน ได้เดินทางออกจากกรุงเทพฯ เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.ที่ผ่านมา เพื่อจะกลับบ้านพักที่ จ.ตรัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้แวะพักและเติมน้ำมันภายในปั๊ม

 จากนั้นได้ขับรถคันดังกล่าวออกจากปั๊ม สังเกตเห็นมีรถเทรลเลอร์ขับออกมาเช่นกัน
 
โดยจังหวะที่กำลังขับรถออกจากปั๊มนั้น จู่ๆรถยนต์ของตนก็เกี่ยวและเบียดเข้ากับรถเทรลเลอร์จนประตูฝั่งคนขับยุบเข้ามา จนไม่สามารถเปิดประตูรถได้ ตนต้องออกทางประตูอื่น รู้สึกเสียดายรถมากที่ต้องมาได้รับความเสียหาย ทั้งๆที่เพิ่งได้รับรางวัลมาใหม่ แต่ก็โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไร 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์