หนุ่มตรังหึงดุสาดกรดผสมน้ำมันเครื่องเมียเก่า



        เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 ก.ย. ห้องวิทยุสื่อสาร สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุคนถูกสาดน้ำกรดได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 คน ที่ริมถนนสายตรัง-ปะเหลียน ช่วงปากทางแยกเข้าเรือนจำจังหวัดตรัง พื้นที่ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมืองตรัง ทราบชื่อคือ นางสาวพัชรีภรณ์ ลามเอียด อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/1 หมู่ที่ 2 ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง และนางสาวจุฑามาศ สัมปทาน อายุ 34 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้า อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน โดยที่ทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากน้ำกรดผสมน้ำมันเครื่อง นับตั้งแต่บริเวณศรีษะตลอดถึงลำตัวรวมจำนวนหลายแผล

        นางอมรรัตน์ กิ้มนวล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ถนนโคกขัน ตำบลทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง ญาติผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณมือด้วย เนื่องจากถูกน้ำกรดจากการให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายทั้งคู่ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้เคราะห์ร้ายได้เดินทางไปเยี่ยมญาติที่เรือนจำจังหวัดตรังด้วยกัน โดยมีนายภักดี สิทธิพิสัย อดีตสามีของน.ส.พัชรีภรณ์ นำบุตรชายคนเล็กวัย 4 ขวบ ที่เกิดกับน.ส.พัชรีภรณ์ เดินทางไปด้วย

        อย่างไรก็ตาม ขณะที่ทั้งหมดกำลังจะเดินทางกลับบ้าน โดยที่ น.ส.พัชรีภรณ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ โดยมี น.ส.จุฑามาศ ซึ่งเป็นน้าสาว และเป็นน้องสาวของตนเองนั่งซ้อนท้ายไปด้วย ในขณะที่ นายภักดี ก็ยังคงให้บุตรชายคนเล็กนั่งด้านหน้าคนขี่รถเช่นเคย ส่วนตนเองเดินทางมากับรถจักรยานยนค์อีกคันของบุตรชาย และได้ขี่นำหน้ารถคันอื่นๆ เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังลั่นขึ้นมา ตนจึงได้หันกลับมาดู และเลี้ยวรถกลับมาหาทั้งหลานสาว และน้องสาว ก็พบว่าทั้งคู่กำลังร้องด้วยความเจ็บปวดอย่างมาก และเห็นว่าใบหน้าและลำตัวของทั้งคู่เลอะไปด้วยน้ำมันเครื่อง แต่มาทราบภายหลังว่าเป็นน้ำกรดผสมน้ำมันเครื่อง ต่อจากนั้น จึงได้โทรศัพท์เรียกรถพยาบาลฉุกเฉิน ส่วนคนสาดน้ำกรดก็คือ นายภักดี สามีของ น.ส.พัชรีภรณ์ นั่นเอง โดยก่อนหน้านั้น ทั้งคู่อยู่กินและมีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 12 ปี ส่วนคนเล็กอายุ 4 ปี และได้เลิกรากันมาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ส่วนสาเหตุของการลงมือโหดในครั้งนี้ เนื่องจากนายภักดีหึงหวงอดีตภรรยาซึ่งมีหน้าตาสะสวยและเริ่มมีผู้ชายมาติดพันหลายคน จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น และเชื่อว่านายภักดีคงเตรียมการเก็บน้ำกรดใส่ถุงไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์แล้ว เมื่อได้จังหวะจึงนำมาขว้างปาใส่ดังกล่าว

        ทั้งนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ท้องที่ที่เกิดเหตุ ได้พยายามวิทยุไปยังด่านตรวจต่างๆ ให้สกัดจับตัว นายภักดี ผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งหลังก่อเหตุแล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป พร้อมกับลูกชายวัย 4 ขวบ โดยไม่ทราบเส้นทางที่แน่ชัดเบื้องต้นตั้งข้อหาว่าทำร้ายร่างกายของผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์