หนุ่มตกหน้าผา น้ำตกสระแก้ว งัดร่างกว่า3ชม.

หนุ่มวัย 21 ปี พลัดตกหน้าผาน้ำตกน้อย จ.สระแก้ว หลังลงเล่นน้ำ จนถูกน้ำพัดไปไกล ใกล้บริเวณหน้าผา เพื่อนพยายามดึงร่างอยู่นานจนหมดแรง เลยจำใจปล่อยตก เจ้าหน้าที่ใช้เวลากู้ร่างนานกว่า 3 ชม. ด้วยความทุลักทุเล...

เมื่อวันที่ 15 ก.ย. เกิดเหตุคนตกหน้าผาของน้ำตกน้อย ที่อ่างเก็บน้ำท่ากระบาก ต.หนองตะเคียนบอน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

จึงระดมกันออกไปช่วยเหลือ พบเด็กชายณัฐพล จันทร์โค อายุ 12 ปี และญาติๆ ของผู้ตายยืนรออยู่ที่หน้าน้ำตก ด้วยสีหน้าตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น เด็กชายณัฐพล ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ตนเองและเด็กชายหิน เด็กชายเอ็ดได้ชักชวนนายประวิทย์ คำล้าน อายุ 21 ปี มาเที่ยวน้ำตกน้อย นายประวิทย์ อยากมาเล่นน้ำที่น้ำตก ตนเองและเพื่อนๆ จึงพากันมาเล่นน้ำตั้งแต่เวลา 15.00 น.

จนกระทั่งถึงเวลา 16.00 น. พวกตนทั้ง 4 คน ได้เล่นน้ำมาใกล้กับหน้าผาของน้ำตก นายประวิทย์เกิดถูกน้ำพัดไปถึงหน้าน้ำตก

นายประวิทย์ได้ร้องให้พวกตนช่วยดึงขึ้นมา พวกตนได้พยายามช่วยกันดึงอยู่เป็นเวลานาน จนกระทั่งหมดแรงจึงจำใจต้องปล่อยให้นายประวิทย์ ตกหน้าผาจมน้ำไปต่อหน้าต่อตา กู้ภัยได้พยายามใช้ไม้ผูกติดกับตะขอ พยายามเกี่ยวร่างของนายประวิทย์ที่ติดอยู่ใต้โขดหินขึ้นมา แต่เนื่องจากกระแสน้ำเชี้ยวมาก จึงทำได้ลำบาก ต้องใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง จึงสามารถเกี่ยวเอาร่างของนายประวิทย์ขึ้นมาจากน้ำได้ แต่กว่าจะนำร่างนายประวิทย์ ลงมาจากเขาที่บริเวณน้ำตกลงมาข้างล่างได้ ต้องใช้เวลานานมากพอสมควร เพราะกู้ภัยต้องช่วยกันแบกลงมาอย่างทุลักทุเล.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์