หนุ่มดับเพลิงปืนโหดควัก9มม.ยิงแม่ยายตัวดับ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 30 มิ.ย. พ.ต.ท.ปิติ พานิชย์ สารวัตรเวรสภ.เมือง จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีเหตุยิงกันที่หมู่บ้านสวย

ซอย 1 บ้านเลขที่ 258 ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมชาย ตรีสุคนธ์ สว.สส.สภ.เมือง จันทบุรี พ.ต.ต.สมชาย ม่วงคำ สวป.สภ.เมือง จ.จันทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และตำรวจสายสืบ จำนวนหนี่งยังที่เกิด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถาน จ.จันทบุรี เจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.พระปกเกล้า จ.จันทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิศูตรหลักฐาน จ.จันทบุรี ยังที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเช่า 2 ชั้น ชื่อบ้านสวย

จากนั้นได้ตรวจสอบภายในบ้าน มีคราบเลือดแดงกระจายทั่วบริเวณบ้าน และมีร่องรอยการต่อสู้ บริเวณหน้าบ้านและในบ้าน

และพบศพ ผู้เสียชีวิต เป็นหญิง นอนหงายหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเก็บของ ชื่อ นางกัญญาพัฒน์ วิริยะชีพกุล อายุ 52 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุเลขที่ 258 ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงทำการตรวจสภาพศพ ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. 7 นัด ที่บริเวณหลัง และสีข้าง หัวเข่าข้างขวาทะลุ และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงชื่อ นางถวัลรัตน์ ชโรกุล อายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่เดียวกับผู้ตาย ซึ่งเป็นแม่ลูกกัน โดนอาวุธปืนยิงใส่ 1 นัด บริเวณสาหัส ส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี และ อีกรายเป็นชายชื่อ  นายอิทธิพล ฉายวงศ์สว่าง อายุ 27 อยู่ ต.บางกะจะ อ.เมือง จ.จันทุบรี เป็นลูกจ้างเทศบาลจันทนิมิต ตำแหน่งพนักงานดับเพลิงปืนดุ รายนี้ ที่ใช้ปืนขนาด 9 มม.ยิงศีรษะตัวเอง และส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิต  และเป็นอดีตแฟนหนุ่มที่เลิกรากันไป 5 ปีแล้ว เกิดเครียดยิง นาง กัญญาพัฒน์ อดีตแม่ยายตาย และ นาง ถวัลรัตน์ อดีตแฟนสาว เจ็บ และยิงตัวเองตายตาม 

จากการสอบสวน นางถวัลรัตน์ ชโรกุล อายุ 21 ปี อดีตแฟนสาว เปิดเผยว่า ได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม มา 5 ปีแล้ว แต่ นายอิทธิพล อดีตแฟนหนุ่ม ยังตามง้อและมาหาที่บ้าน จนเกิดมีปากเสียงกัน

และอดีตแฟนหนุ่มลากกระชากแฟนสาว จากหน้าบ้าน เพื่อจะพาขึ้นไปบนห้องนอนที่ทั้งคู่เคยอยู่ด้วยกันและหลับนอนแต่ นางถวัลรัตน์ ไม่ยอม เพราะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว แต่แฟนหนุ่มไม่ยอม และได้นำปืนติดตัวมาด้วย พร้อมคู่บังคับ ในขณะที่ นางกัญญาพัฒน์ วิริยะชีพกุล อายุ 52 ปี อดีตแม่ยาย ได้เข้าไปต่อว่า และห้ามปราม โดย นาย อิทธิพล กับ นางกัญญาพัฒน์ อดีตแม่ยายซึ่งไม่ชอบคอกันอยู่ จึงเกิดความโมโหและเครียด ใช้อาวุธปืน ที่พกติดตัวมากน่ำยิงใส่อดีตแม่ยาย 7 นัด ดับคาที่ ก่อนอดีต ยิงแฟนสาวเจ็บ และยิงศรีษะตัวเองตายดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์