หนุ่มดับปริศนา-จมคาโอ่งกว่า 2 วัน!! กว่าญาติจะรู้ ศพเริ่มเน่าเปื่อย

หนุ่มดับปริศนา-จมคาโอ่งกว่า 2 วัน!! อยู่บ้านคนเดียว-กว่าญาติจะรู้ ศพเริ่มเน่าเปื่อย

 เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา 

ร.ต.ท.สรศักดิ สุโพธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต ที่บ้าน หมู่ 3 ต.เสนางคนิคม อ.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เสนางคนิคม และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย

 ที่เกิดเหตุพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ตรวจสอบภายในโอ่งใหญ่หน้าบ้าน 

พบศพนายประมูล พรหมดี อายุ 33 ปี สภาพศพอยู่ในท่าคว่ำหน้าหัวทิ่มลง ท่อนบนเปลือยเปล่า สวมเพียงแค่กางเกงขาสั้นสีดำ ซึ่งมีน้ำอยู่ประมาณครึ่งโอ่งใหญ่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงต้องช่วยกันทุบโอ่งดังกล่าว เพื่อนำศพผู้ตายออกมาให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ ตรวจสอบเบื้องตนตามลำตัวไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ผิวหนังเริ่มเปื่อย เนื่องจากจมน้ำอยู่ในโอ่งนานกว่า 2 วัน ส่วนภายในบริเวณบ้าน ไม่พบว่ามีร่องรอยการถูกรื้อค้นแต่อย่างใด

 จากการสอบสวนญาติผู้ตายเบื้องต้น เผยว่า ผู้ตายชอบกินเหล้า ส่วนที่จะไปมีเรื่องบาดหมางผิดใจกับใครนั้นคงไม่น่าใช่ 

เพราะผู้ตายไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร ชอบอยู่คนเดียว อีกทั้งบ้านที่ผู้ตายอาศัยอยู่ ผู้ตายก็อาศัยอยู่เพียงลำพัง คาดว่าผู้ตายคงจะดื่มเหล้า ประกอบกับอากาศที่ร้อนอบอ้าวติดต่อกันหลายวัน อาจจะลงไปเล่นน้ำเพื่อคลายร้อน แต่เกิดลื่นหัวทิ่มโอ่งตายในที่สุด

 ด้าน ร.ต.ท.สรศักดิ์ เผยว่า จากการตรวจสอบบริเวณที่พบศพผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

 และจากการชันสูตรศพของแพทย์ ก็ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย อีกทั้งด้านญาติของผู้ตายไม่ติดใจเอาความอะไร เนื่องจากนิสัยของผู้ตายที่ชอบดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำ และสภาพอากาศที่ร้อนจัดทำให้ผู้ตายอาจอยากลงไปแช่น้ำในโอ่ง แต่เกิดเสียหลักพลัดตกเสียก่อนทำให้จมน้ำตายอย่างสภาพที่เห็น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ จากนั้นจึงให้ญาตินำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์