หนุ่มญี่ปุ่นโดดชั้น 6 อาคารเพลินจิตเซ็นเตอร์ดับสยอง

หนุ่มญี่ปุ่นโดดชั้น 6 อาคารเพลินจิตเซ็นเตอร์ดับสยอง


หนุ่มญี่ปุ่นโดดชั้น 6 อาคารเพลินจิตเซ็นเตอร์ดับสยอง

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 ส.ค. ร.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ นันทะโชติ พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุพบชายชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตภายในอาคารเพลินจิตเซ็นเตอร์ ซอยสุขุมวิท 2 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไชยา คงทรัพย์ ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.อัครวัฒน์ พุ่มไพศาลชัย รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ธเนศ มีทอง สว.สส. พ.ต.ต.กฤษดา มานะวงศ์สกุล สว.สส.พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจากร.พ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุอาคารสูง 7 ชั้น เปิดเป็นสำนักงานให้เช่าและร้านค้า จากการตรวจสอบบริเวณโถงชั้น 1 เจ้าหน้าที่พบศพนายอากิระ มาบูชิ Akira Mabuchi อายุ 53 ปี สัญชาติญี่ปุ่น สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก๊อตสีเทา นุ่งกางเกงยีน ตรวจสอบตามร่างกายพบว่าคอหัก มีบาดแผลฉีกที่เท้าทั้ง 2 ข้าง ภายในตัวพบพาสปอร์ตกับพวงกุญแจห้องพัก

 จากการสอบสวนนายวิชิตชัย อันริดทอง ช่างไฟฟ้าประจำอาคาร เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินตรวจสอบความเรียบร้อยภายในอาคาร เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุก็พบศพผู้ตายนอนอยู่ตอนแรกคิดว่าเมาหมดสติ จึงไปเรียก รปภ. มาตรวจสอบก็ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว เมื่อสังเกตที่เท้าทั้ง 2 ข้างก็เห็นมีบาดแผลอยู่จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจากคิดว่าถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

 พ.ต.ท.อัครวัฒน์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ขึ้นไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอาคารก็พบว่า ผู้ตายเข้ามาที่อาคารเมื่อช่วงเวลา 23.30 น. ที่ผ่านมา ก่อนจะขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 5 ก่อนจะเปลี่ยนใจไปที่ชั้น 6 ซึ่งเป็นศูนย์อาหาร ก่อนจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตายเอง เบื้องต้นเตรียมประสานทางสถานทูตให้ติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์