หนุ่มซิ่งเบนซ์ชนฟอร์ดย่างสด2นิสิตป.โท สารภาพขับรถประมาท!?

หนุ่มซิ่งเบนซ์ชนฟอร์ดย่างสด2นิสิตป.โท สารภาพขับรถประมาท!?


จากกรณีที่เกิดเหตุสุดสะเทือนใจของอุบัติเหตุรถเบนซ์ชนกับรถฟอร์ดจนเป็นเหตุให้ 2 นิสิตป.โท ถูกไฟคลอกเสียชีวิตในรถทั้งคู่ ซึ่งจากเรื่องนี้ก็กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในสังคมว่าเรื่องราวจะเงียบหายไปเหมือนคดีลูกคนรวยหรือคนมีชื่เสียงที่กระทำความผิดหรึอไม่

ล่าสุด 17 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเปิดเผยหลังจากที่ได้สอบปากคำ นายเจนภพ วีรพร อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาขับรถเบนซ์ พุ่งชนท้ายรถ 2 นักศึกษาปริญญาโท ไฟคลอกจนเสียชีวิตบนถนนพหลโยธิน กิโลเมตรที่ 53 บริเวณทางแยกต่างระดับบางปะอินเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมาว่า

จากการสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง ผู้ต้องหามีสติดีและได้ให้การรับสารภาพว่าขับรถโดยประมาทจริง หลังจากนี้ตำรวจจะตรวจสอบย้อนหลังว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุชนแบบนี้มาแล้วกี่ครั้ง แต่จากการสอบถามญาติเบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องหาเคยขับรถจนเกิดอุบัติเหตุลักษณะนี้มาก่อน ส่วนประเด็นที่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด หลังเกิดอุบัติเหตุนั้น เนื่องจากผู้ต้องหาอยู่ในอาการบาดเจ็บ การไม่ให้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ก็เป็นสิทธิ์ แต่ยืนยันว่าหลังเกิดเหตุตำรวจไม่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ในตัวผู้ต้องหา

ส่วนกรณีพบยาแก้โรคซึมเศร้าภายในรถของผู้ต้องหาจะมีผลต่อรูปคดีหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถตอบได้ ต้องตรวจสอบรายละเอียดให้แน่ชัดก่อนรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีต่อไป ขณะเดียวกันยืนยันว่าตำรวจไม่รู้สึกกดดันการทำคดีนี้ หลังถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์