หนุ่มซิ่งรถจยย.ชนแผงเหล็กกั้นทางรถไฟดับสยอง

หนุ่มวัยเบญจเพสถึงคราวตายซิ่งรถจยย. ชนแผงเหล็กกั้นทางรถไฟดับสยอง

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 22 พ.ย. 50 พ.ต.ต.คุณวุฒิ ชัยนวล พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจยย. พุ่งชนแผงราวเหล็กกั้นทางรถไฟ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณทางรถไฟ ถนนพรประภานิมิตร หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนข้างทางรถไฟ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ ประมาณ 25 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ จากการตรวจสอบภายในตัว ไม่พบหลักฐานระบุว่าผู้ตายเป็นใคร สภาพศพมีบาดแผลบริเวณศรีษะจนเป็นแผลลึก กะโหลกแตกมันสมองกระจาย


ห่างจุดพบศพประมาณ 30 เมตรพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีขาวดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 02-122 สภ.สุรศักดิ์ ซึ่งเป็นรถของผู้ตายจอดล้มอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการชน กับเหล็กกั้นทางรถไฟจนพังเสียหายยับเยิน ตรวจสอบหลักฐานภายในรถระบุชื่อ ผู้เช่าซื้อ คือนายวินัย สมประสงค์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 403/1 ม.9 ต.บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์


จากการสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าผู้ตายน่าจะขับขี่ รถ จยย. มุ่งหน้า ออกถนนสุขุมวิทด้วยความเร็ว และเมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีแผงเหล็กกั้นสัญญาณไฟได้เลื่อนระดับลงมา เพื่อปิดกั้นทางเดินรถ เพื่อให้รถไฟวิ่งผ่านทำให้ผู้ตายหยุดรถไม่ทันพุ่งเข้าชนแผงเหล็กด้วยความแรง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ติดตามญาติผู้เสียชีวิตรายนี้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์