หนุ่มซิ่งบีเอ็มชนท้ายจยย.ตร.นอกเครื่องแบบก่อนเผ่นหนี

หนุ่มซิ่งบีเอ็มชนท้าย รถจยย. ตำรวจนอกเครื่องแบบ ไม่หนำใจถอยรถหวังเหยียบซ้ำ แต่ตำรวจชักปืนยิงขู่ ทำให้นักวิ่งขับรถเผ่นหนี แต่รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องทาง


เมื่อเวลา 03.00น. วันที่ 27 มิ.ย. ร.ต.ต.กฤษกร กมลภพ ร้อยเวรสภ.ต.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีรถยนต์เก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบล้มลง แล้วจะถอยหลังมาเหยียบ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวน 1 นัด ทำให้ชายคนขับรถได้เร่งเครื่องรถเก๋งหลบหนีไป และรถเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าส่องทางบริเวณข้างกลางถนนสุขุมวิท ขาเข้าศรีราชา ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุชนท้ายรถจักรยานยนต์ประมาณ 1 กม. จึงขอให้ไปทำการสอบสวน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยี่ห้อฮอนด้าเทน่า สีขาวคาดน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กตร-89 จ.ตาก

ถูกชนล้มที่บริเวณสี่แยกไฟแดงสี่มุมเมือง ถนนสุขุมวิทขาเข้าศรีราชา หลักกิโลเมตรที่ 127-128 หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและญาติ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังอินเตอร์ เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอาการ

ห่างออกไปอีกประมาณ 1 กม.พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ BMW สีบรอน หมายเลขทะเบียนกง-9903 ชลบุรี


จอดชนเสาไฟฟ้าในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน เสาไฟเอนเกือบล้มทับท้ายรถ จอดอยู่ในบริเวณร่องกลางถนน บนนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าศรีราชาเลนขวา และผู้ที่ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ได้ทำการหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ต.แหลมฉบัง ได้กระจายกำลังกันออกค้นหา แต่ปรากฏว่า ไม่พบตัวแต่อย่างใด พบแต่รองเท้าหนังสีดำตกอยู่ที่บริเวณร่องน้ำกลางถนนหนึ่งคู่

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปทำการสอบสวนดาบตำรวจณรงค์ วงศรีอายุ 41 ปี

ซึ่งบาดเจ็บที่เท้าทั้งสองข้าง และบริเวณขา โดยได้ให้การว่า ตนเองพร้อมกับนายวชิรุฒิ พรมดง อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นหลานชาย และได้รับบาดเจ็บบริเวณแขน และลำตัว ได้เดินทางมาจากทางสี่แยกท่าเรือแหลมฉบัง เพื่อจะกลับเข้าบ้าน ขณะนั้นได้มีรถยนต์เก๋งBMW สีบรอนที่วิ่งตามมา ได้พุ่งชนอย่างแรง จนทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มาล้มลง หลังจากนั้นตนเองก็มองเห็นว่า ชายที่อยู่ในรถยนต์ก๋ง ได้ถอยรถกลับมาด้วยความเร็ว เพื่อจะมาเหยียบตนเองกลับหลายชาย ตนจึงได้ใช้อาวุธปืนพกขนาด.38 ที่พกติดตัวมาด้วยยิงขึ้นฟ้าจำนวน 1 นัด

หลังจากนั้นคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว เห็นท่าไม่ดีจึงได้รีบขับรถหลบหนีไปด้วยความเร็ว

ซึ่งรถของคนร้ายได้ไปเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องริมทางถนน จนรถตกลงไปในร่องกลางถนน โดนคนร้ายได้ทิ้งรถยนต์เก๋งหลบหนีไป ซึ่งหลังจากนั้นเพื่อนตำรวจสายตรวจที่ผ่านมาประสบเหตุ ได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหมายเลขทะเบียนของรถยนต์เก๋ง BMWสีบรอนหมายเลขทะเบียน กง-9903 ชลบุรี ดังกล่าวว่า เป็นของผู้ใด เพื่อที่จะได้ติดตามตัวผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์