หนุ่มซิ่ง จยย.หลุดโค้ง กระเด็นตกสะพานดับสยอง

หนุ่มซิ่ง จยย.หลุดโค้ง กระเด็นตกสะพานดับสยอง

เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ หลุดโค้งสะพานทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 ตกกระแทกด้านล่างเสียชีวิต วอนหน่วยงานรับผิดชอบสร้างแผงกั้นสะพานทางหลวง หลังมีจักรยานยนต์หลุดโค้งหลายราย

วันที่ 8 มี.ค. 2558 เกิดอุบัติเหตุรถจักรยายนต์หลุดโค้งสะพานทางหลวง พิเศษสาย 7 ตอน 5 ตกลงมากระแทกด้านล่าง

โดย ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ชื่อนายทรงพล ทุมคำมี อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา และคณะแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาปฐมพยาบาล และปั้มหัวใจใช้เครื่องช่วยหายใจ ก่อนนำส่งรักษาต่อโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนด้านบนบนสะพานทางหลวงพิเศษมีคนเจ็บอีก 1 คน ทราบชื่อนายระวี ศรีผล อายุ 26 ปี

ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยถูกนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบนสะพานพบรถจักรยายนต์ จอดล้มตะแคงข้าง สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่านายทรงพล เป็นคนขับโดยมีนายระวีเป็นคนซ้อน ขับขึ้นทางหลวงพิเศษสาย 7 ตอน 5 มาด้วยความเร็ว มาถึงช่วงสะพานโค้งบังคับรถไม่ได้ จึงชนกับราวสะพานทำให้นายทรงพลกระเด็นตกลงไปกระแทกกับรถจักรยานยนต์ ที่มีนายวิวรรทน์ เจริญศรี อายุ 25 ปี คนขับที่ขับผ่านมา ก่อนร่างจะกระเด็นไปนอนที่พื้นถนน

ทั้งนี้สะพานทางหลวงพิเศษดังกล่าวสร้างเชื่อมถนน สุขุมวิทขาเข้า กรุงเทพฯ

ก่อนถึงแยกพัทยาเหนือ เพื่อเข้าสู่ถนนทางหลวงพิเศษสาย 7 ตอน 5 ที่มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ ซึ่งเป็นสะพานโค้งที่มีราวสะพานสูงประมาณ 1 เมตร และสะพานดังกล่าวเกิดเหตุทำนองเดียวกันมาหลายครั้ง และมีผู้เสียชีวิตเกือบทุกครั้ง ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาสร้างแผงกั้นที่สูงต่อจากราวสะพานเพื่อป้องกัน อุบัติเหตุ


หนุ่มซิ่ง จยย.หลุดโค้ง กระเด็นตกสะพานดับสยอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์