หนุ่มฉุนแฟนปันใจให้เพื่อนร่วมงาน-บุกห้องราดน้ำมัน จุดไฟเผาฝ่ายหญิงสาหัส

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อ 12 พ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.มานพ ทรายแก้ว พงส.(สบ 3) สน.จระเข้น้อย รับแจ้งมีคนร้ายบุกใช้นำมันเผาหญิงสาวบาดเจ็บสาหัส ในห้องพักหมายเลข 34 ชั้น 4 อาคาร 30 อาคารเอื้ออาทรโครงการลาดกระบัง 2 ถ.ประชาพัฒนา แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปพณพัชร์ ตั้งจิตจารุพัชร์  ผกก.สน.จระเข้น้อย พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ สู่พานิช สว.สส.สน.จระเข้น้อย 

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พบภายในห้องดังกล่าว บริเวณผนังมีคราบเขม่าจากการเผาไหม้ ใกล้กันพบขวดเหล้าแม่โขงภายในมีน้ำมันสีเขียวหลงเหลืออยู่ ในห้องน้ำพบเศษเสื้อยืดแขนสั้นสีแดงถูกเผาไหม้ ส่วนผู้บาดเจ็บญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน 8 ไปก่อนแล้ว พบว่าอาการสาหัสร่างกายถูกไฟไหม้กว่า 60 เปอร์เซ็นต์ แพทย์จึงส่งต่อไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9

 พ.ต.อ.ปพณพัชร์เปิดเผยว่า จากการสอบสวนญาติเบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.ธัญญารัตน์ ภูธร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 21 ต.ห้วยข่า อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี เป็นเจ้าของห้องพักที่เกิดเหตุ ทำงานเป็นพนักงานจัดสินค้า บริษัทซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) หรือคลังสินค้าเซเว่นฯ นิคมนำไกร ส่วนคนร้ายเป็นแฟนเก่า ชื่อนายเอกพล อุดมมาลา อายุ 19 ปีอยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ 7 ต.บ้านดู่  อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ทำงานอยู่ที่เดียวกันกับผู้ตาย และพักอาศัยอยู่ห้องพักหมายเลข 39 ชั้น 5 ตึก 45 เอื้ออาทรโครงการลาดกระบัง 2 เหมือนกัน

 พ.ต.อ.ปพณพัชร์กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนเพื่อนร่วมงานของทั้ง 2 คนให้การว่า ทั้ง 2 คนเพิ่งเรียนจบ ม.6 และเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ และทำงานอยู่ที่เดียวกันได้ประมาณ 1 ปี ต่อมาระยะหลังน.ส.ธัญญารัตน์ได้ไปคบหากับ เพื่อนชายที่ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ทำให้นายเอกพลไม่พอใจ จนเมื่อวานช่วงหัวค่ำ น.ส.ธัญญารัตน์ พาเพื่อนชายคนใหม่มากินข้าวย่านที่พัก เมื่อนายเอกพลรู้เรื่องจึงขับรถจักรยานยนต์เข้ามาเคลียร์ปัญหาหัวใจ โดยให้น.ส.ธัญญารัตน์เลือกว่าจะคบกับใคร แต่น.ส.ธัญญารัตน์เลือกว่าจะคบกับเพื่อนชายคนใหม่ ทำให้นายเอกพลไม่พอใจ ข่มขู่ว่าเดี๋ยวเช้าเจอกัน 

 ด้านน.ส.ธัญญารัตน์ จึงตัดสินใจหนีไปนอนพักบ้านเพื่อน จนช่วงตีห้า จึงกลับเข้าห้องพักเพื่อแต่งตัวไปทำงาน แต่นายเอกพลได้มาดักรออยู่แล้ว เมื่อน.ส.ธัญญารัตน์เข้าห้องพักได้สักครู่ จึงใช้กุญแจห้องที่มีอยู่ไขเข้าไป ใช้มือจิกศีรษะน.ส.ธัญญารัตน์แล้วใช้น้ำมันราดก่อนจุดไฟเผาทันที ก่อนหลบหนีไป น.ส.ธัญญารัตน์จึงวิ่งเข้าไปถอดเสื้อที่ถูกไฟไหม้ทิ้งในห้องน้ แล้วโทรศัพท์เรียกญาติและเพื่อนให้มาพาส่งโรงพยาบาล

พ.ต.อ.ปพณพัชร์ กล่าวต่อว่า จากการสอบถามแพทย์เจ้าของไข้ เปิดเผยว่า อาการน.ส.ธัญญารัตน์ค่อนข้างหนัก คงต้องรอดูอาการประมาณ 3 วัน ส่วนนายเอกพลขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวมพยนหลักฐาน ก่อนขออนุมัติศาลออกหมายจับ และให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัว คาดว่าคงหนีไปได้ไม่ไกล เพราะอายุแค่ 19 และขณะนี้ได้ติดต่อไปยังมารดาของนายเอกพล เพื่อให้ช่วยติดต่อลูกชายให้มอบตัวต่อไป  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์