หนุ่มฉุนเพื่อนบ้านปิดประตูดัง ชักปืนยิงหัวดับคาที่ ลูก-เมียโฮกอดศพ แฉเขม่นสีเสื้อ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 3 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ เหล็กกล้า ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในหมู่บ้านสินสมบูรณ์ หมู่ 10 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพเป็นชายนอนหงายจมกองเลือดอยู่ด้านหลังรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน ตม 5040 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่ภายในรั้วบ้านแล้ว 


ทราบชื่อต่อมา คือ นายโสภณ ปุราชะกา อายุ 50 ปี มีอาชีพเป็นพ่อค้าขายสินค้ากิ๊ฟต์ช็อปตามตลาดนัดทั่วไป และยังพบนางสาวอรพิน สุภาวงศ์ อายุ 44 ปี ภรรยาของผู้ตายนั่งหมดแรงร้องไห้ฟูมฟายอยู่ใกล้ศพโดยมีลูกสาววัยรุ่นนั่งกอดผู้เป็นแม่อยู่ข้างๆ นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ตรงกระถางต้นไม้หน้าบ้าน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 
 
 จากการชันสูตรพลิกศพ พบผู้ตายถูกอาวุธปืนยิงเข้าตรงเบ้าตาซ้ายกระสุนตัดจุดสำคัญไปตุงอยู่ที่ด้านหลังของกะโหลกศีรษะ ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุยิงนายโสภณ จนเสียชีวิต คือ นายไกรสร จ่าทอง อายุ 30 ปี อยู่หมู่ที่ 10 ต.อ้อมน้อย อาชีพเปิดร้านรับซื้อและซ่อมโทรศัพท์มือถือหน้าหมู่บ้านฯ ซึ่งก็เป็นเพื่อนบ้านที่มีบ้านอยู่ชิดติดกัน หลังก่อเหตุได้หลบหนีออกจากหมู่บ้านไปอย่างรวดเร็วพร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ

 

 จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เบื้องต้นให้การว่า นายโสภณ ผู้ตาย กับ นายไกรสร มือปืน มีบ้านอยู่ติดกัน เมื่อก่อนทั้งคู่ก็ชอบพอกันดี แต่ต่อมาได้มีเรื่องบาดหมางทะเลาะกันและมีปากเสียงกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เรื่อยมา โดยส่วนมากก็เป็นเรื่องของความคิดเห็นที่แตกต่างกัน เช่น เรื่องของสีเสื้อ ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็เก็บเอาความไม่พอใจกันและกันสั่งสมไว้เรื่อยๆ จนระยะหลังเริ่มรุนแรงขึ้นและเกือบจะลงไม้ลงมือกันหลายหนแล้ว แต่ญาติๆ ได้ห้ามไว้

 

 จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุนายไกรสร มือปืนได้ออกมานั่งดื่มสุราที่ท้ายรถกระบะซึ่งจอดไว้ภายในรั้วบ้านของตนเอง ประจวบเหมาะกับเป็นช่วงเวลาที่นายโสภณ ผู้ตาย หลังจากกินข้าวกับลูกและภรรยาเสร็จแล้ว ก็ได้เดินออกมายืนสูบบุหรี่ที่ท้ายรถกระบะของตนเองเช่นกัน และกำลังปิดประตูรั้วบ้านเพื่อจะเข้านอน ซึ่งควันบุหรี่ได้ลอยไปเข้าจมูกนายไกรสร มือปืน และเสียงประตูรั้วที่กำลังปิดมีเสียงดังเข้าหูนายไกรสร ทำให้เกิดความไม่พอใจ ประกอบกับที่มือปืนอยู่ในอาการมึนเมา บวกกับอาการเขม่นกันส่วนตัวที่สะสมอยู่ในใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงทำให้นายไกรสรเกิดความโมโหเดินมาที่หน้าที่บ้านของนายโสภณ พร้อมกับใช้อาวุธปืนกล๊อกขนาด 9 มม. ที่พกติดตัวอยู่ยิงใส่นายโสภณในระยะเผาขน 1 นัดเสียชีวิตคาที่

 

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ขณะที่ทางด้านชุดสืบสวนฯ ก็ได้มีการกระจายกำลังลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุมตัวมือปืนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี พร้อมกันนี้ยังได้ให้ญาติของนายไกรสร พยายามเกลี้ยกล่อมให้นายไกรสรเข้ามอบตัวหากมีการติดต่อกลับมาทางบ้าน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์