หนุ่มฉุนกิ๊กสาวห้ามออกไปกินเหล้า ชักปืนจ่อขมับตัวเองดับต่อหน้า

หนุ่มฉุนกิ๊กสาวห้ามออกไปกินเหล้า ชักปืนจ่อขมับตัวเองดับต่อหน้า

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 23 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ยุทธพล บุญเกิด พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวตายภายในห้องเบอร์ 9 ห้องแถวให้เช่าไม่มีชื่อเลขที่ 72/1 ซอยหนองใหญ่ หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจ แพทย์เวร ร.พ.บางละมุง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่าปลูกเรียงรายกันหลายสิบห้อง
 
ภายในห้องเบอร์ 9 พบศพนายสราวุฒิ แสนศิลา อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหลังห้องในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวากระสุนฝังใน เลือดไหลนองพื้น ในมือขวาพบอาวุธปืนลูกโม่แบบไทยประดิษฐ์ ในรังเพลิงมีกระสุนขนาด .38 คาอยู่ 1 นัด ตรวจสอบในตู้ลำโพงพบกระสุนปืนขนาดเดียวกันอีกจำนวน 5 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 สอบปากคำนางนวพร แถวพันธ์ อายุ 40 ปี สาวคนสนิทของผู้ตาย ให้การว่า
 
ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายได้กลับจากงานศพที่วัดหนองใหญ่เข้ามาในห้องด้วยกัน แต่จู่ๆ นายสราวุฒิ บอกว่าจะออกไปกินเหล้าอีก แต่ตนห้ามปรามไว้ ทำให้เจ้าตัวเกิดโมโหแล้วตะโกนขึ้นมาว่า “....ทนไม่ไหวแล้ว” จากนั้นจึงไปงัดดอกตู้ลำโพงออกมา แล้วคว้าอาวุธปืนมาจ่อขมับลั่นไกยิงตัวตายโดยที่ตนไม่ทันได้ห้ามปราม

 ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า นายสราวุฒิ น่าจะเกิดความเครียดที่กิ๊กไม่ให้ออกไปกินเหล้า ประกอบกับแฟนเก่าเพิ่งเสียชีวิต จึงคิดสั้นใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย อย่างไรก็ตาม จะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหารายละเอียดการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์