หนุ่มฉุน!!!ไม่รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ ซัลโว 3 นัด รุ่นน้องดับคาโรงงานแป้งมัน

หนุ่มฉุน!!!ไม่รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ ซัลโว 3 นัด รุ่นน้องดับคาโรงงานแป้งมัน

หนุ่มโรงงานแป้งมันศรีสะเกษ เลือดร้อนชักปืนลูกซองยิงรุ่นน้อง ดับคาโกดัง ไม่หนีไปไหนรอมอบตัวกับตำรวจ บอกทะเลาะกันบ่อย ฉุนไม่รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ จนทนไม่ได้ ซัลโวไป 3 นัด...

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 มิ.ย. พ.ต.อ.ชยากร เทศะบำรุง ผกก.สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีคนเสียชีวิตภายในโรงงานแป้งมันแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 11 ต.จานใหญ่ อ.กันทรลักษ์ จึงไปตรวจที่เกิดเหตุซึ่งเป็นโกดังหลังโรงงาน พบผู้เสียชีวิตนายณัฐพล คำโสภา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165 หมู่ 1 ต.จานใหญ่ ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเบอร์ 20 เข้าหน้าอก 11 รู มีปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 20 ตกอยู่ 3 ปลอก

จากนั้นนายไชยา แก้วพิทักษ์ อายุ 31 ปี ได้ถือปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ขนาดเบอร์ 20 พร้อมกระสุนปืนขนาดเดียวกัน 2 นัด เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือยิงนายณัฐพลจนเสียชีวิต โดยให้การว่า ตนกับผู้ตายมักทะเลาะมีปากเสียงบ่อยๆ เนื่องจากผู้ตายเป็นรุ่นน้องมักจะพูดไม่รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ ไม่เคารพตนซึ่งเป็นพี่อายุมากกว่าสิบกว่าปี และขณะเกิดเหตุตนนั่งกินข้าว ทางผู้ตายถามว่า พี่เป็นอะไร ทำไมไม่พูดไม่จา มีปัญหาอะไร จะต่อยกันไหม ตนก็เฉยไม่ใส่ใจ ไม่ต่อปากต่อคำ และได้ลุกไป เมื่อออกมาเจออีก ผู้ตายได้พูดอีกว่า มีอะไรอีกไหมพี่ จึงเข้าไปถามว่าน้องจะเอายังไง ก่อนที่ตนจะถอยออกมาพร้อมชักปืนยิงใส่รวม 3 นัด

 

ด้านแม่ผู้เสียชีวิต ให้การว่า ลูกมาทำงานไม่เคยพูด ไม่เคยบ่นว่ามีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใคร ไม่ใช่คนพูดมาก เป็นคนเงียบ ไม่มีปัญหา มีแต่คนรักใคร่ ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นตนเสียใจมาก คิดอะไรไม่ออก ไม่รู้จะทำอย่างไร ส่วนสาเหตุฆ่ากันตายไม่รู้มาจากอะไร ต้องรอให้ตำรวจสอบสวน อยากให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุจนถึงที่สุด เนื่องจากคนยิงก่อเหตุอย่างอุกอาจไม่เกรงกลัวกฏหมาย

ด้าน พ.ต.อ.ชยากรช เปิดเผยว่า เรื่องนี้ ไม่มีอะไรซับซ้อน หลังจากยิงกันแล้ว ผู้ก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา ให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์