หนุ่มง้ออดีตแฟนเจอญาติซิ่งเก๋งไล่จยย.เสียหลักชนเสาไฟดับ


เมื่อเวลา 02.30 น.ร.ต.ท.วิรัตน์ เทศทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ จยย.เสียหลักชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอย สุขุมวิท-พัทยา 59 (ซอยข้างนครชัยแอร์) หลังรับแจ้งนำกำลังเดินทางรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา


ที่เกิดเหตุพบ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีขาว-น้ำเงิน ทะเบียนป้ายแดง 9-2872 สภ.ต.พัทยา สภาพด้านหน้าพังยับจนล้อเบี้ยว ล้มคว่ำอยู่กลางถนนภายในซอยดังกล่าว และ รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโลน่า สีบรอน-เงิน หมายเลขทะเบียน กง- 660 ชลบุรี มีนายพนมกร ทองพลัด อายุ 33 คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ตรวจสอบพบศพนายธีรโชค ประทุมลัย อายุ 38 ปี บ้านเดิมเป็นคน จ.อุดรธานี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน และ นายสุชาติ ยีมาซา อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 ม.1 ต.ชุมพล อ.องค์รักษ์ จ.นครนายก ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกายหน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น

สอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุเล่าว่าเห็นผู้ตายมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนสาวอย่างรุ่นแรงอยู่ที่หน้าร้านเซเว่น ตรงข้ามท่ารถทัวร์ นครชัยแอร์ ก่อนที่ผู้ตายจะขี่ จยย.ออกไปและกลับมาอีกครั้งพร้อมเพื่อนจากนั้นก็มีปากเสียงอีกครั้งจนแฟนสาวของผู้ตายขว้างหมวกกันน็อคใส่ จนมีรถยนต์เก๋งคันที่ก่อเหตุขับเข้ามา ซึ่งคาดว่าแฟนสาวของผู้ตายน่าจะโทรตามมา พร้อมทั้งมีเสียงตะโกนว่าให้ขับรถชนมันเลย ผู้ตายและเพื่อนที่มาด้วยกันจึงได้ขับ จยย.หลบหนีเข้ามาในซอยและรถยนต์เก๋งก็ไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด จนมาทราบอีกทีว่า ผู้ตายและเพื่อนขับ จยย.ชนกับเสาไฟฟ้าเสียชีวิตดังกล่าว

จาการสอบสวนนายสุชาติ ผู้บาดเจ็บให้การว่า ผู้ตายได้ยืม จยย. บอกว่าจะมาทำธุระ ตนจึงให้ยืมมาต่อมาผู้ตายได้กลับมารับตนพร้อมทั้งบอกว่าหมวกกันน็อคอยู่กับแฟนสาวให้ช่วยมาเอาให้ที พอตนกับผู้ตายมาถึงผู้ตายกับแฟนสาวก็ด่าทอกัน จนทราบว่าผู้ตายกับแฟนสาวนั้นมีปากเสียงกัน ก่อนที่ฝ่ายหญิงนั้นจะขว้างหมอกกันน็อคเข้ามาที่ตนทั้งสอง สักพักก็มีรถยนต์เก๋งขับเข้ามาแฟนของผู้ตายจึงบอกให้ชนมันเลย ผู้ตายตกใจจึงได้ ขี่ จยย.พาตนหลบหนีเข้าซอยแต่รถยนต์เก๋งก็ไล่ติดตามแทบชนท้าย จยย.จึงทำ จยย.เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าและถังขยะข้างทางดังกล่าว

ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วจึงได้ลงบันทึกในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนควบคุมตัวนายพนมกร คนขับรถยนต์เก๋งมาทำการสอบสวนที่แท้จริง เพื่อดำเนินตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์